Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê là 'ba con quỷ' tại The Face

Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương hay Lan Khuê trong quá trình huấn luyện đều không thể tránh khỏi áp lực và căng thẳng, thậm chí họ đều ‘hi sinh’ rũ bỏ hình tượng để quát mắng thí sinh.

Trong thử thách tập thể và loại trừ đầu tiên, các Huấn luyện viên chương trình Gương mặt thương hiệu đều tỏ ra căng thẳng và áp lực. Dù họ là ca sĩ, nữ hoàng giải trí, hoa khôi hay hoa hậu quốc dân thì tất cả đều ‘hi sinh’ rũ bỏ hình tượng để quát mắng thí sinh nếu họ thực hiện không tốt phần thi của mình.

Thậm chí Hồ Ngọc Hà có lúc phải tự nhận với Hoa hậu Mai Phương Thúy rằng: “Ba đứa chị lúc huấn luyện trở thành ba con quỷ mà, không còn là 3 huấn luyện viên nữa!”.

Lan Khuê: “đanh” và “khó tính”

Sau khi tất cả thí sinh trong đội Lan Khuê đều bị loại ngay từ phần thử thách cá nhân, Lan Khuê đã tỏ ra vô cùng căng thẳng và áp lực trong phần thi đồng đội.

Lan Khuê tỏ ra nóng nảy trong khi hướng dẫn các học trò chụp ảnh.

Thí sinh đầu tiên trong đội Lan Khuê phải thực hiện phần chụp ảnh treo lơ lửng với quả cầu chính là thí sinh Kim Chi. Lúc đầu, Kim Chi tỏ ra khá bỡ ngỡ và sợ sệt nên phải đặt tay lên quả cầu để giữ thăng bằng. Trong khi HLV Hà Hồ nhẹ nhàng nhắc nhở: “Tay chỉ bám vào thôi, không thì mất ngón tay đấy!” thì Lan Khuê đã nóng nảy lên tiếng: “Mặc kệ nó, em cứ mặc kệ nó, đừng quan tâm đến nó. Thả tay ra!”. Việc Lan Khuê lớn tiếng sau nhắc nhở của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người giật mình và đặt nghi vấn không bằng lòng khi đàn chị xen vào màn huấn luyện của mình.

Vì quá mải mê hướng dẫn thí sinh nên Lan Khuê quên mất quy định mỗi thí sinh chỉ được chụp 3 tấm ảnh nên bị Phạm Hương nhắc nhở. Hoa khôi Áo dài thậm chí còn không thèm nhìn mặt Phạm Hương mà xoay vào hỏi nhiếp ảnh đã đủ 3 ảnh chưa. Sau khi biết Kim Chi đã thực hiện xong phần thi thì Lan Khuê nhún vai bất mãn: “Rồi, vậy thì thôi!”. Chính thái độ này đã khiến Hà Hồ nhận xét Lan Khuê “dữ, đanh” trong khi giám khảo khách mời Mai Phương Thúy thì cho rằng cô “hơi bị khó tính đấy”.

Đến phần thể hiện của thí sinh tiếp theo, Lan Khuê cũng không thể kìm chế được cảm xúc và phải chạy đến tận nơi để chỉnh sửa tư thế cho thí sinh đội mình. Lúc này, Hồ Ngọc Hà phải thốt lên: “Khó tính chưa? Ba đứa chị lúc huấn luyện trở thành ba con quỷ mà, không còn là ba huấn luyện viên nữa!”.

Phạm Hương: Căng thẳng và nghiêm khắc

Dưới áp lực đội Lan Khuê vừa thực hiện khá tốt phần thi đồng đội, Phạm Hương đã tỏ ra khá căng thẳng. Thí sinh Linh Châu vốn còn non kinh nghiệm nên chưa thể kiểm soát cơ thể và biểu cảm gương mặt đã bị Phạm Hương quát tháo. Mai Phương Thúy ngồi phía sau phải níu lấy vai Lan Khuê vì cứ ngỡ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang nạt mình.

Phạm Hương tỏ vẻ thất vọng trước phần thể hiện của các học trò.

Sau đó, phần thi của An Nguy càng khiến Phạm Hương nóng nảy và thẳng thừng chê gương mặt thí sinh đội mình ‘xấu’, như ‘thiên thần buồn ngủ’ khiến Mai Phương Thúy lo lắng. Trước những tấm ảnh chưa tốt của học trò, Phạm Hương thường nghiêm khắc nhắc nhở “Chỉ còn một tấm ảnh cuối thôi đấy, em phải làm như thế nào?”.

Thậm chí, những thí sinh trong đội của mỹ nhân đất Cảng cũng thừa nhận mình làm chưa tốt nên khiến HLV căng thẳng và áp lực hơn.

Cuối cùng, khán giả dễ dàng nhận thấy biểu cảm thất vọng trên gương mặt của HLV Phạm Hương khi các học trò chưa thực hiện được ý đồ mà cô muốn truyền tải. Nhưng phút cuối may mắn lại mỉm cười với team Phạm Hương vì các cá nhân không xuất sắc nhất nhưng khi ghép lại đội của cô lại có bức ảnh hòa quyện nhất so với 2 đội còn lại.

Hồ Ngọc Hà: Căng thẳng nhưng từ tốn

Bước vào phần thử thách đồng đội, HLV Hồ Ngọc Hà được nhận xét có nhiều lợi thế hơn hai đội còn lại. Vì thế, không khó để nhận thấy giọng ca Tội lỗi khá dễ dàng trong việc truyền đạt và thực hiện ý tưởng của mình thông qua các thí sinh.

4 cô gái trong đội Hà Hồ đã được hướng dẫn rất chi tiết nên đến phần chụp ảnh, nữ ca sĩ không mất quá nhiều thời gian để thực hiện. Các thí sinh từ hai đội còn lại không ngần ngại bày tỏ sự khâm phục và ngưỡng mộ tài năng huấn luyện của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà căng thẳng nhưng vẫn tỏ ra nhẹ nhàng, từ tốn.

Trong quá trình chụp ảnh, Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá thoải mái khi chỉ cần đếm “Một! Hai! Ba!”và yêu cầu thí sinh “Xuống!”.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi team Hồ Ngọc Hà có nhiều bức ảnh sáng giá nhưng khi ghép lại với nhau thì tổng thể không hài hòa nên đã để vuột mất chiến thắng.

Đến lúc phải chọn một thí sinh trong đội mình lọt vào top nguy hiểm, Hà Hồ đã không còn giữ được bình tĩnh như ban đầu. Cô lạnh lùng nói: “Lúc này bốn em đã thấy hình của mình ở trên chưa? Cần chị tả không?”.

Sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng thẳng thắn chia sẻ cô cảm thấy “rất bực mình” khi công sức mình dạy dỗ, huấn luyện lại bị người khác phán xét.

Anh Kiệt (Phununews)