Hải Băng chậm rãi và chắc chắn bên "tình mới"

Sau “tình cũ” Tiến Dũng thì hiện tại Hải Băng đang hạnh phúc với “tình mới”, cô cho hay khi nào cưới sẽ cho công chúng biết chồng của mình là ai.

Mới đây, khi trả lời một trang báo lớn, Hải Băng thừa nhận yêu một người và mối tình ấy đã kéo dài khoảng nửa năm. Nữ ca sĩ cho biết bạn trai cô là một người đào hoa, khôi hài, luôn biết cách khiến cô cười. Đặc biệt anh thích quyết nhà, nấu đồ ăn và làm những điều bất ngờ dành cho cô. 

hai-bang-cham-rai-va-chac-chan-ben-tinh-moi

"Chúng tôi chính thức yêu nhau được 6 tháng nhưng trước đó cả hai quen biết nhau được hơn 6 năm. Tôi quen anh khi cả hai có dịp làm việc chung. Tuy biết anh từ lâu nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ hai đứa sẽ yêu nhau. Mọi thứ đến tình cờ lắm, chúng tôi đi chơi rồi quan tâm nhau. Tôi rất thích cách anh ấy chăm sóc, che chở, bảo vệ mình. Hẹn hò được một thời gian, cả hai nảy sinh tình cảm và đến với nhau. Điều khiến tôi thích anh ấy là tính trách nhiệm" - nữ ca sĩ dốc lòng.

Cũng trong bài phỏng vấn, Hải Băng  thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ của mình và Tiến Dũng, cô thừa nhận lúc mới chia tay do qua bức xúc nên mới có những phát ngôn con nít. Tuy vậy với bản tính không thù dai và giận lâu nên sau một khoảng thời gian suy ngẫm, Hải Băng nhận ra rằng chuyện tình yêu tan vỡ là lẽ thường, không thể trách ai, duyên phận là do ý trời. Cuối cùng, nữ ca sĩ chấp nhận làm bạn cùng Tiến Dũng. 

hai-bang-cham-rai-va-chac-chan-ben-tinh-moi

Sản phẩm âm nhạc “Cứ ngỡ là mơ” gần đây của cả hai đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Làm dấy lên nghi vấn cả hai sẽ quay lại với nhau nhưng thực chất không phải. Sự kết hợp của cả hai chính là lời ngỏ ý của Lê Hoàng (trưởng nhóm The Men) khi cả hai đã buông bỏ được những giận hờn và làm bạn với nhau thì sao không tiếp tục đưa ra những sản phẩm mới. Chính Hải Băng và Tiến Dũng đều khẳng định khó tìm được bạn diễn nào ăn ý như cả hai đã từng. Vì vậy cả hai đã hợp tác làm việc lại. Mỹ nhân V-biz khẳng định tên tuổi của cô vẫn có thể đứng một mình nên không cần phải "dựa hơi" Tiến Dũng để PR.

hai-bang-cham-rai-va-chac-chan-ben-tinh-moi

Hải Băng đã bộc bạch những quan điểm về tình yêu, mối quan hệ giữa người mới và người cũ. Cô từ chối tiết lộ danh tính bạn trai hiện tại và không quên bật mí "sau nhiều biến cố, giờ đây tôi chọn cho mình cách yêu trưởng thành hơn. Mọi thứ nên chậm rãi và chắc chắn. Tôi không muốn quá nhiều người bàn đến chuyện riêng. Tôi muốn bảo vệ người yêu mình. Khi nào mọi thứ đủ đầy, tôi sẽ cho mọi người biết chồng của mình là ai".

Bày tỏ trước quan điểm, chuyện tình cảm của bản thân thường gắn với thị phị, nữ ca sĩ cho rằng âu cũng là duyên nợ. Bản thân cô có rất nhiều sự lựa chon nhưng mang đến sự chân thành thì không có mấy ai.

Xuân Long