Hãi hùng phát hiện hơn 200 cây đinh trong bụng cậu bé 15 tuổi



Một cậu bé 15 tuổi ở Trung Quốc đã nuốt hơn 200 cây định chỉ trong 1 tháng nên đau bụng và khi đi khám đã khiến bố mẹ và bác sĩ hoảng hồn.

Cậu bé 15 tuổi sống ở Cát An, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, thường xuyên than với bố mẹ việc mình bị đau bụng nên vào ngày 6/6 đã được dẫn đến bệnh viện khám do họ nghĩ cậu bị cảm lạnh. Tuy nhiên khi các bác sĩ cho cậu đi chụp cắt lớp vi tính thì đã kinh hoàng phát hiện hơn 200 cây đinh trong bụng cậu bé.

Hãi hùng phát hiện hơn 200 cây đinh trong bụng cậu bé 15 tuổi
Một phát hiện... vừa thú vị vừa hãi hùng trong bụng cậu bé

Ngay lập tức các bác sĩ đã tiến hành một ca phẫu thuật nhằm loại bỏ tất cả những cây đinh tai hại chính là nguyên nhân gây đau bụng cho cậu bé. Không những thế họ còn phát hiện thêm tăm, đá và tiền xu lẫn trong số đinh đó, tất cả tổng cộng nặng đến... 6,8kg. Các bác sĩ và nhân viên y tá hết sức kinh hoàng và thừa nhận rằng họ chưa từng chứng kiến chuyện gì tương tự.

Hãi hùng phát hiện hơn 200 cây đinh trong bụng cậu bé 15 tuổi
Những cây đinh được gắp ra khỏi bụng cậu bé còn lẫn với khá nhiều vật thể khác.

Cậu bé sau đó mới thú nhận rằng trong vòng một tháng qua đã ăn đinh liên tục mà ngay cả bố mẹ cậu cũng không hiểu lý do vì sao cậu lại chọn nuốt những vật thể sắc nhọn đến thế. Có bác sĩ đã đưa ra ý kiến rằng cậu bé đang mắc hội chứng Pica, kiến người bệnh cảm thấy thèm ăn những thứ như đá, sơn, kim loại và thủy tinh.

Đây không phải trường hợp ăn đinh đầu tiên ở Trung Quốc. Vào tháng 5/2016, một người đàn ông cũng từng nhập viện vì nuốt 8 cây đinh trong cơn say để chứng tỏ với bạn bè rằng mình là "người nuốt kiếm". Ngay lập tức anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu để gắp đinh ra vì các bác sĩ lo sợ chúng sẽ làm thủng bao tử anh.

Theo thegioitre