Hari Won nói Tiến Đạt là người cuối cùng của mình, Trấn Thành phản ứng gì?

 Clip ghi lại cuộc đối thoại Trấn Thành, Hari Won và Tiến Đạt trong một gameshow trước đây gây sự chú ý với dân mạng

Đến nay, Hari Won đã thành đôi với Trấn Thành, song quá khứ của cô với Tiến Đạt vẫn thường được nhắc đến như một đề tài bất tận của showbiz. Mới đây, một đoạn trong gameshow Ý phái đẹp, lời phái mạnh mà Trấn Thành làm MC và Tiến Đạt - Hari Won tham gia với tư cách khách mời cách đây 2 năm đã được chia sẻ lại, khiến nhiều người bất ngờ vì hóa ra duyên nợ của ba người này đã bắt đầu từ lâu.

Trong vai trò là cặp đôi khách mời, Hari Won và Tiến Đạt được thử thách độ ăn ý bằng cách chọn phương án ‘Có’ và ‘Không’ với các câu hỏi mà chương trình đưa ra. Đặc biệt, câu hỏi gây chú ý nhất mà Trấn Thành đưa ra cho cặp đôi một thời là: “Các cặp đôi mà quen nhau càng lâu thì tình yêu càng phai nhạt đi. Nhưng nó sẽ không tan vỡ nếu như không có người thứ ba xuất hiện“. Đối với vấn đề này, cả Hari và Tiến Đạt đều đồng tình. Tiến Đạt cho rằng chuyện tình yêu “một mình mình phá đã đủ nát rồi, nếu thêm người thứ ba nữa thì phá nhanh lắm“.

Trước mặt Trấn Thành, khi được hỏi Tiến Đạt là người yêu thứ mấy, Hari Won khẳng định điều đó không quan trọng, “quan trọng anh Đạt là người đàn ông cuối cùng của Hari“. Cô nàng còn khẳng định đó là điều chắc chắn khi Trấn Thành hỏi lại lần nữa.

Khoảnh khắc éo le này đã được chia sẻ rộng rãi trên khắp mạng xã hội và mang đến những lời khen chê, bình phẩm về chuyện tình yêu không thành với Tiến Đạt cũng như tình cảm gây xôn xao với Trấn Thành của Hari Won.

hari-won-noi-tien-dat-la-nguoi-cuoi-cung-cua-minh
Hari Won vừa nhận lời cầu hôn của Trấn Thành.

Tình cảm đổi thay cũng như những sóng gió khi yêu là điều mà không ai có thể lường trước được. Có lẽ đối với nhiều người, đây là một trò cười vô thưởng vô phạt nhưng với những người của công chúng như Hari Won, Tiến Đạt hay Trấn Thành, khoảnh khắc như vậy là  kỉ niệm đã qua và đáng trân trọng. Điều quan trọng là sau tất cả Hari Won đã tìm được bến đỗ bên Trấn Thành mà không mất đi Tiến Đạt, người mà hiện tại cô xem như người anh thân thiết.

Theo Một thế giới