Taylor Swift bị cả nhà 'Kim siêu vòng ba' tố dối trá

Cuộc chiến gây hấn giữa gia đình Kim Kardashian - Kanye West và Taylor Swift đang ngày một nghiêm trọng khi mới đây "cô Kim siêu vòng ba" đã lên tiếng tố thẳng "công chúa nhạc đồng quê" là kẻ dối trá.

Taylor Swift bị cả nhà 'Kim siêu vòng ba' tố dối trá

Hôm 16.7, trong bài phỏng vấn trên GQ, Kim Kardashian bất ngờ nhắc lại câu chuyện cũ từ năm 2009 và giải thích mâu thuẫn giữa chồng mình, rapper Kanye West và Taylor Swift nảy sinh thực chất là do "công chúa nhạc đồng quê" có lỗi. 

Sự kiện Kanye giật mic một cách thô bạo trong tay Taylor vào Lễ trao giải VMAs năm 2009 đã khiến nhiều người luôn lầm tưởng Kanye là kẻ thô thiển. Sau đó, Taylor lại là người chủ động làm lành với Kanye khiến cô nhận được sự ủng hộ hơn của công chúng. 

Tuy nhiên, để bênh chồng, Kim Kardashian đã hé lộ sự thật: "Anh ấy không đồng tình với việc Taylor nhận được giải 'Video xuất sắc nhất của nghệ sĩ nữ', nên đã bước lên cầm mic tuyên bố Beyoncé mới là cái tên xứng đáng được xướng lên".

Nói về MV mới nhất của Kanye West, Famous nhằm mục đích "đá xéo" Taylor Swift với giọng điệu: “Tôi đã làm cho con khốn đó nổi tiếng”, Kim cho biết: "Tất những những gì anh ấy viết đều hoàn toàn là sự thật. Cô ấy (Taylor) đã hoàn toàn chấp nhận sự thật đấy. Taylor biết rất rõ chuyện phía sau câu hát đó lại được vang lên, thế nhưng cô ta giả vờ như chẳng biết. Tôi thề, chồng tôi bị chỉ trích nặng nề trong khi anh ấy đã luôn cố gắng làm theo đúng nguyên tắc, thậm chí còn gọi điện để hỏi cô ta trước khi viết ra câu hát đấy".

Taylor Swift bị cả nhà 'Kim siêu vòng ba' tố dối trá

Kim đăng tải đoạn video ghi lại cảnh hội thoại Kanye xin ý kiến và được Taylor chấp thuận trước khi phát hành ca khúc "Famous".

Kim Kardashian chia sẻ tiếp: "Tất cả mọi người đều đồng ý với chuyện này. Ngay cả nhà sản xuất Rick Rubin (ê-kíp của Taylor) cũng đã ở đó. Rất nhiều người có vai vế trong làng nhạc đều nghe cuộc đối thoại ấy và họ biết hết sự thật như thế nào". 

Đáp trả lại những lời tố cáo của "cô Kim siêu vòng ba", đại diện của Taylor Swift đã nói trên Mail Online: "Taylor không muốn làm điều gì chống đối Kim Kardashian vì cô ấy nhận thức được những áp lực mà Kim phải gánh chịu. Tuy nhiên điều này không thay đổi được sự thật rằng phần lớn những gì Kim nói đều không đúng". 

Không chờ đợi thêm, ngày 18.7, Kim đã đăng tải công khai 2 đoạn clip hội thoại của Taylor và chồng mình để làm bằng chứng, chứng minh những gì mình chia sẻ trên bài phỏng vấn DQ là hoàn toàn thật. "Người dối trá chính là cô ấy (taylor)", Kim nói. 

Kim thậm chí còn cam đoan rằng luật sư từ phía Taylor Swift cũng đã gửi thư cảnh báo vợ chồng cô không được phát tán đoạn thu âm về cuộc nói chuyện điện thoại giữa Taylor và Kanye West.

Thông qua đoạn video, Kanye và Taylor nói chuyện với nhau rất lịch thiếp như cả hai làm lành với nhau và thân thiết với nhau sau sự cố hồi 2009. Đoạn clip cũng cho thấy Kanye xin phép Taylor trước khi ấn hành ca khúc Famous với đoạn "chửi xéo". 

Taylor Swift bị cả nhà 'Kim siêu vòng ba' tố dối trá

Cuộc tình của Taylor Swift và Calvin Harris chấm dứt cũng là lúc cả hai quay sang kiện tụng nhau về bản quyền ca khúc.

Cũng trong giai đoạn này, Taylor đang phải đối mặt với đơn khiếu kiện chanh chấp tác quyền ca khúc This is what you came for với bạn trai cũ, DJ - Nhà sản xuất Calvin Harris khi bị cho là ăn cắp nhạc. DJ 32 tuổi đã không ngần ngại "công kích" thẳng bạn gái cũ trên trang cá nhân và mạng xã hội. 

Trong khi đó, Taylor vẫn vui vẻ và sống ngập tràn trong hạnh phúc với Tom Hiddleston và để mặc ồn ào cho ê-kíp của mình giải quyết. 

Taylor Swift bị cả nhà 'Kim siêu vòng ba' tố dối trá

Taylor Swift đang bị đồn thổi rục rịch chuẩn bị đám cưới với bạn trai mới quen, nam tài tử 35 tuổi Tom Hiddleston. 

D.L (Theo Daily Mail)/Một thế giới