Hé lộ chân tướng 'nữ quái' gài ma túy để đẩy người yêu cũ vào tù



Suốt nhiều năm chung sống và làm ăn, anh Thiện không hề hay biết Nguyễn Thị Vân - bạn gái mình từng mang án 7 năm tù vì tội mua bán phụ nữ.

Trao đổi trên VTC, anh Nguyễn Văn Thiện (44 tuổi, ngụ quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết suốt nhiều năm làm ăn, nảy sinh tình cảm rồi chung sống với nhau, anh Thiện không hề hay biết Nguyễn Thị Vân, bạn gái mình từng mang án 7 năm tù vì tội mua bán phụ nữ.

“Chỉ sau vụ án này, khi cơ quan điều tra đi thu thập lý lịch, hồ sơ và ra cáo trạng, tôi mới được biết trước đó Vân từng bị Tòa án nhân dân tỉnh Lạng Sơn kết án đến 7 năm tù giam”, anh Thiện cho biết.

he-lo-chan-tuong-nu-quai-gai-ma-tuy-de-day-nguoi-yeu-cu-vao-tu

Bị can Nguyễn Thị Vân. Ảnh: Lao động

Được biết, Nguyễn Thị Vân (37 tuổi), trú tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội có 3 chị em (Vân là thứ hai) và 3 người con (SN 2003, 2012 và 2015) với người chồng cũ ngoại quốc.

Trước đó, Tòa án nhân dân tỉnh Lạng Sơn từng xử phạt Vân 7 năm tù về tội "Mua bán phụ nữ" (theo bản án số 172/HS-ST ngày 15/9/2000) và đã được xóa án tích.

Hiện tại, bị can Nguyễn Thị Vân đang bị áp dụng biện pháp ngăn chặn "Cấm đi khỏi nơi cư trú".

Kể về mối tình oan trái, anh Thiện chia sẻ, anh và Vân quen nhau từ năm 2013, thông qua những mối quan hệ làm ăn. Đến năm 2014, khi anh ngừng công việc kinh doanh ở Thanh Hóa và quay trở lại Hà Nội, anh và Vân bắt đầu chung vốn với nhau để đầu tư bất động sản và sau đó mở thêm văn phòng công chứng.

Quá trình làm ăn, giữa anh và Vân nảy sinh tình cảm, 2 người quyết định chung sống với nhau.

Tuy nhiên quá trình chung sống, cũng như trong kinh doanh, giữa anh Thiện và Vân cũng phát sinh nhiều mâu thuẫn, ngoài mâu thuẫn trong quan điểm, chiến lược kinh doanh, anh Thiện còn phát hiện ra Vân phản bội tình cảm của mình. Thậm chí, theo anh Vân còn có con với người đàn ông khác.

Do không chấp nhận sự phản bội, anh Thiện quyết định sẽ “đường ai nấy đi”.

he-lo-chan-tuong-nu-quai-gai-ma-tuy-de-day-nguoi-yeu-cu-vao-tu

Anh Nguyễn Văn Thiện

Anh Thiện cho biết, sau 8 ngày bị giam, kết quả xét nghiệm cho thấy anh Thiện âm tính với ma túy, trên vỏ bao đựng ma túy phát hiện trong xe anh này không có dấu vân tay của anh. Anh được trở về nhà trong sự lặng lẽ.

Trao đổi trên Lao động, anh Thiện cho biết: "Để chứng minh được hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Vân, tôi dặn mình tâm lý phải thật vững. Tôi về sống chung với Vân để có cơ hội tìm chứng cứ, điều tra. Với kế hoạch hoàn hảo như vậy, tôi phán đoán, một mình Nguyễn Thị Vân không thể làm được, phải có người giúp sức và người này phải rất am hiểu luật pháp. Bao năm chung sống, tôi không tưởng tượng được cô ấy có thể ra tay tàn độc như vậy".

Trong quá trình thu thập thông tin, anh Thiện đã tìm đủ chứng cứ để tố cáo Vân về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy và tội Vu khống.

Tại cơ quan điều tra, Vân khai do mâu thuẫn trong tình cảm và làm ăn với ông Thiện nên có nói chuyện với bà V. V. bảo sẽ cho anh Thiện đi tù bằng cách cho ma túy vào xe của ông với giá 1 tỉ đồng.

Trong quá trình điều tra, bà V phủ nhận đã nhận 1 tỉ đồng của Vân để đẩy ông Thiện vào tù. Cơ quan điều tra nhận định chưa đủ căn cứ để xác định bà V là đồng phạm của Vân nên đã tách nội dung này để xử lý sau.

Trong khi đó, ông Thiện đã nộp cho cơ quan điều tra nhiều đoạn ghi âm các cuộc điện thoại giữa Vân và bà V. trao đổi xung quanh việc cho ông vào tù.

M.H (th)

Theo GiaDinh