Hết dị ứng nhanh chóng nhờ những thực phẩm quen thuộc

Chỉ cần dùng những thực phẩm này, dị ứng sẽ khỏi nhanh chóng mà không cần uống thuốc.

Tỏi

Tỏi là một siêu thực phẩm chống dị ứng. Bạn nên bổ sung nhiều tỏi trong chế độ ăn vì nó làm tăng khả năng miễn dịch của bạn.

Gừng

Giảm viêm và các triệu chứng khác của dị ứng bằng cách ngăn chặn sản xuất histamine gây dị ứng. Gừng còn chứa chất chống ô xy hóa và rất hữu ích cho bệnh nhân hen suyễn.

Bạn có thể thêm gừng trong lúc nấu nướng hoặc chỉ đơn giản là uống trà gừng để chữa dị ứng.

Hành tây

Quercetin, một mặt hợp chất có trong củ hành tây, có thể làm giảm dị ứng. Ăn hành tây giảm thiểu viêm nhiễm cũng như giúp tăng cường khả năng miễn dịch.

Sữa chua

Hết dị ứng nhanh chóng nhờ những thực phẩm quen thuộc

Rất ít người biết về lợi ích sức khỏe tuyệt vời của sữa chua. Ngoài việc giàu chất đạm và nhiều vitamin, sữa chua chủ yếu được tạo nên bởi quá trình lên men sữa còn cung cấp cho cơ thể lượng lớn các vi khuẩn có lợi, giúp bạn bảo vệ hệ tiêu hóa.

Ngoài ra các vi khuẩn có lợi này cũng giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch- sức đề kháng, góp phần trang bị cho cơ thể sức khỏe để chống lại các yếu tố gây dị ứng như phấn hoa.

Trà xanh

Thường xuyên uống trà xanh không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn.

Củ nghệ

Củ nghệ là thực phẩm tốt nhất để chống dị ứng. Củ nghệ có chất chống oxy hóa mạnh mẽ và hợp chất chống viêm giúp chống dị ứng.

Khoai lang

Rất giàu kali, magiê và vitamin B6 giúp giảm viêm. Khoai lang cũng chứa vitamin C làm tăng khả năng miễn dịch và giảm quá trình tiết histamine. Đây là một trong những thực phẩm tự nhiên có tác dụng chữa bệnh dị ứng.

Theo suckhoe