Hướng dẫn cách nâng cấp Facebook trên iPhone

Facebook là một mạng xã hội khổng lồ hiện đang được nhiều người trên thế giới ưa chuộng sử dụng. Ứng dụng này hiện đã có bản nâng cấp mới dành cho di động.

Facebook là một mạng xã hội khổng lồ hiện đang được nhiều người trên thế giới ưa chuộng sử dụng. Ứng dụng này hiện đã có bản nâng cấp mới dành cho di động. Với bản nâng cấp mới, người dùng sẽ có thêm nhiều thú vị hơn trong việc sử dụng để kết nối với mọi người. Tuy nhiên, việc nâng cấp phiên bản mới trên điện thoại còn một số khó khăn với người sử dụng . Sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nâng cấp Facebook trên iPhone.

Hướng dẫn cách nâng cấp Facebook trên iPhone


Với phiên bản nâng cấp mới của facebook đã giúp người dùng sử dụng tốt hơn trên Iphone. Phiên bản mới củafacebook trên iphone có tốc độ dùng tăng lên đáng kể, với việc truy cập ngay vào thông báo một cách tức thì, ứng dụng ảnh cũng được hiển thị nhanh chóng.

Bên cạnh đó chế độ thư viện để mở ảnh ra xem cũng đã hỗ trợ giảm kích thước ảnh một cách tối đa.

Ngoài ra giao diện của phiên bản mới trên iPhone cũng được làm mới nhiều điểm với: giao diện timeline, share ảnh thông qua tin nhắn trên facebook.

Hướng dẫn cách nâng cấp Facebook trên iPhone
 
Hướng dẫn cách nâng cấp Facebook trên iPhone

Để thực hiện được việc nâng cấp facebook trên iphone chúng ta có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tiến hành tải file cập nhật phiên bản mới về máy tính bằng cách truy cập trực tiếp vào trang chủ của facebook là facebook.com. Sau đó nhấn chọn vào mục Update để tìm và tải về phiên bản mới nhất của facebook dành cho iphone.

Hướng dẫn cách nâng cấp Facebook trên iPhone

Bước 2: Khi đã tải được file mới về máy, thì chúng ta tiến hành giải nén ứng dụng ra.

Bước 3: Khi giải nén ứng dụng, bên trong nó ta được một tập tin có tên là SMOFacebook.exe. Chúng ta thực hiện copy đè tập tin này vào thư mục theo đường dẫn sau:

C\Promgrame files\default company name\facebookmaketingonlinetool

Đến đây chúng ta đã tiến hành nâng cấp thành công phiên bản facebook dành cho iphone.

Việc cần làm là cập nhận phiên bản này vào điện thoại iphone bằng cách sau:

Bước 4: kết nối iphone với máy tính thông qua dây cáp kết nối.

Bước 5: Mở iTunes lên để sử dụng nó copy file phiên bản mới của facebook lên điện thoại. Lưu ý là trước đó cần thực hiện xóa bỏ ứng dụng facebook phiên bản cũ trên iphone đi và việc cần thiết mỗi khi cài đặt một ứng dụng mới đó là sao lưu lại toàn bộ dữ liệu cũ trước khi cập nhật dữ liệu mới vào điện thoại.

Việc cập nhật phiên bản mới của facebook trên iphone đến đây đã hoàn tất, người sử dụng có thể tiến hành kiểm tra phiên bản này bằng cách sử dụng nó.

Theo: Kdienthoai