Lại có khách hàng tố Nước I-on Life của Công ty CP nước Hoàng Minh có chất bẩn



Chai nước Ion Life (thể tích 450ml) còn hạn sử dụng gần 1 năm, nhưng bên trong chai có rất nhiều chất dơ mầu đen.

Sau bài viết “Nước I-on Life của Công ty CP nước Hoàng Minh bị khách hàng phản ánh có cặn và chất dơ bên trong” báo điện tử giadinh.net.vn tiếp tục nhận được phản ánh của người tiêu dùng về 1 chai nước Ion Life khác của Công ty CP nước Hoàng Minh bị lỗi.

Khách hàng phản ánh là anh Trần Bình Lợi (ngụ Q. Bình Thạnh). Anh Lợi đã ủy quyền cho văn phòng luật sư Trương Anh Tú (TP.HCM) để bảo vệ quyền lợi cho mình. Theo phản ánh của khách hàng, trước đó vào ngày 8/3/2016, trong quá trình sử dụng sản phẩm nước uống đóng chai mang nhãn hiệu Ion Life của Công ty CP nước Hoàng Minh thì anh phát hiện ra sự việc này.

Lại có khách hàng tố Nước I-on Life của Công ty CP nước Hoàng Minh có chất bẩn

Khách hàng phản ánh trong chai nước Ion Life của Công ty CP nước Hoàng Minh có chất cặn như "phân cá"

Người dùng cho biết, chai nước Ion Life bị lỗi có thể tích 450ml, trên thân chai ghi ngày sản xuất 9/1/2016 và hạn sử dụng là ngày 9/1/2018.

“Theo như nội dung ghi trên thân chai, sản phẩm này còn hạn sử dụng gần 1 năm, thế nhưng bên trong chai có rất nhiều chất dơ mầu đen. Điều đáng nói, chai nước vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu mở nắp, biến dạng", anh Lợi cho biết.

Ngày 24/3/2016, anh Lợi có liên hệ Công ty CP nước Hoàng Minh để phản ánh vụ việc. Tại biên bản làm việc ngày 31/3/2016, đại diện Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh có xác nhận sản phẩm mà anh cung cấp có đầy cặn, chất kết tủa bên trong đúng là sản phẩm của công ty.

“Nhà sản xuất nói rằng chai nước Ion Life do tôi cung cấp vẫn còn nguyên vẹn, chưa cạy mở, có chất bẩn bên trong là do xuất phát từ nguyên nhân lỗi kỹ thuật của phía đơn vị sản xuất", anh Lợi cho biết.

Lại có khách hàng tố Nước I-on Life của Công ty CP nước Hoàng Minh có chất bẩn

Bên trong chai nước có nhiều cạn, chất kết tủa

Theo khách hàng thì sau buổi ghi nhận, phía Công ty CP nước Hoàng Minh không giải quyết quyền lợi chính đáng của mình, nên anh đã ủy quyền cho luật sư Trương Anh Tú (văn phòng luật sư Trương Anh Tú) để bảo vệ quyền lợi.

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Hồng Anh, Trưởng phòng Maketting Công ty CP nước Hoàng Minh cũng xác nhận có sự việc trên.

Bà Hồng Anh cho biết, đối với những sản phẩm bị lỗi, phía công ty cũng cũng có chính sách đổi trả cho khách hàng. Theo bà thì chính sách đổi trả với những sản phẩm lỗi được đăng tải cụ thể trên web của công ty. Còn việc khách hàng không đồng ý với cách giải quyết trên và khởi kiện ra tòa thì đó là quyền của khách hàng.

Theo giadinh