Làm rõ sự việc bé gái mới 15 tuổi bị xâ.m h.ại dẫn đến sinh con

Thấy con gái mới 15 tuổi có biểu hiện bất thường, người mẹ đưa con đi khám thì bất ngờ biết con mình đang mang thai tháng thứ 5.

Chiều 2/11, thượng tá Cao Văn Tám – Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ sự việc bé gái mới 15 tuổi (ở xã Nam Anh) bị xâm hại dẫn đến mang thai và sinh con.

lam-ro-su-viec-be-gai-moi-15-tuoi-bi-xa-m-h-ai-dan-den-sinh-con

Cháu N. bị xâm hại dẫn đến sinh con khi mới 15 tuổi.

 

Thông tin ban đầu, nạn nhân là cháu bé tên N. (SN 2006, trú xã Nam Anh, huyện Nam Đàn). Giữa tháng 9/2021, cháu N. sinh non một bé trai chỉ nặng 1,4 kg.

Trước đó, cuối tháng 6/2021, thấy con gái có biểu hiện bất thường, người mẹ đưa con đi khám và bất ngờ khi biết con mình mang thai tháng thứ 5. Người mẹ gặng hỏi sự tình nhưng cháu bé ấp úng, không trả lời.

Ông Hồ Viết Sỹ - Chủ tịch UBND xã Nam Anh cho biết, phía gia đình cháu bé đã có đơn gửi các cơ quan chức năng về sự việc. Hiện, cháu N. cùng người con đang được bà ngoại chăm sóc.

Được biết, cháu N. không được thông minh, nhanh nhẹn như các bạn cùng lứa. Học đến lớp 7 thì cháu nghỉ học. Mẹ cháu N. làm công nhân ở TP Vinh, bố thì làm nghề sửa xe máy.

Theo GiaDinh