Lệ Rơi bị dân mạng soi "chỉ có mỗi một cái quần"

Lệ Rơi với chiếc quần màu đỏ cam "đi đâu cũng mặc" bất ngờ bị dân mạng săm soi về cách ăn mặc hệt như những ngôi sao giải trí nổi tiếng. 

Lệ Rơi bị dân mạng soi

Dù không phải là một "nhân vật chính thức" trong làng giải trí Việt, cũng chưa từng được công nhận là một nghệ sĩ, nhưng trong suốt 2 năm gần đây, cái tên Lệ Rơi - Nguyễn Đức Hậu vẫn có được nhiều sự quan tâm, theo dõi của đông đảo bạn trẻ cư dân mạng. Ngoài chuyện thay đổi công việc liên tục, sự nghiệp gặp nhiều sóng gió, lận đận thì thời gian gần đây, chàng trai quê Hải Dương cũng được để ý, săm soi nhiều về gout thời trang, cách ăn mặc khi xuất hiện ở những nơi công cộng. Ảnh: Kun Mon.

Lệ Rơi bị dân mạng soi

Vốn là một anh chàng nông dân chuyên trồng ổi ở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, bằng đam mê ca hát và giọng ca "không lẫn đi đâu được", Đức Hậu nhanh chóng nổi tiếng với nghệ danh "ca sĩ Lệ Rơi". Tất nhiên cách gọi này mang ý nghĩa châm chọc nhiều hơn bởi, chất giọng, khả năng hát của anh chàng này chưa bao giờ được đánh giá cao, thậm chí còn luôn bị chê là "thảm họa". Dù vậy, Lệ Rơi vẫn nổi tiếng, được nhiều người chú ý theo cách của riêng mình. Đến nay, mỗi lần Lệ Rơi xuất hiện ở các sự kiện, dân tình lại để ý anh ở rất nhiều khía cạnh. Ảnh: Facebook nhân vật.

Lệ Rơi bị dân mạng soi

Có phong cách ăn mặc khá giản dị, "chân chất", khi đến các sự kiện hoặc nơi công cộng, Lệ Rơi thường mặc những bộ trang phục như áo phông cổ tròn, áo sơ mi đơn giản. Nhưng một điều rất đáng chú ý mà gần đây dân mạng Việt mới phát hiện ra là dường như Lệ Rơi chỉ có... duy nhất một chiếc quần dài để mặc đến những những nơi lịch sự hoặc đông người. Ảnh: Facebook nhân vật.

Lệ Rơi bị dân mạng soi

Chiếc quần "huyền thoại" này của Lệ Rơi được nhận dạng bằng màu sắc đỏ cảm vô cùng nổi bật. Dù khá hợp với vóc dáng của Lệ Rơi nhưng việc anh chàng quá "lạm dụng" chiếc quần này cũng khiến dân mạng cảm thấy tức cười và có vô vàn những thắc mắc xoay quanh chúng. Xem nhiều bức ảnh của Lệ Rơi thì khi đi chơi, đi gặp bạn bè, đi đến các sự kiện lớn, nhỏ... anh chàng đều chỉ mặc chiếc quần này, phía trên kết hợp với các mẫu áo phông, áo sơ mi thay đổi... nhưng nhìn chung vẫn rất đơn điệu. Ảnh: Facebook nhân vật.
Lệ Rơi bị dân mạng soi

Trong dịp đến lễ cúng Tổ nghề Sân khấu gần đây, Lệ Rơi cũng diện trang phục áo sơ mi xanh sẫm, kết hợp với chiếc quần đỏ cảm "huyền thoại" - đây là bộ trang phục được dân mạng phát hiện là Lệ Rơi đã từng mặc rất nhiều lần, đến rất nhiều nơi và mặc trong lúc làm rất nhiều công việc khác nhau như chụp ảnh, đóng phim, clip ngắn. Ảnh: Dân Việt.

Lệ Rơi bị dân mạng soi

Trong bộ ảnh của "phó nháy" trẻ Kun Mon - ghi dấu sự thay đổi mạnh mẽ về mặt hình thức bên ngoài cũng như những biểu cảm lạnh lùng, thể hiện sự trưởng thành của bản thân mới đây, Lệ Rơi cũng vẫn mặc chiếc quần vải kaki màu đỏ cam, kết hợp với giày bệt, phía trên là áo phông cùng áo jean khoác ngoài... Dù chỉ là vô tình nhưng việc phát hiện ra thói quen ăn mặc, lựa chọn trang phục này của Lệ Rơi cũng khiến nhiều dân mạng cảm thấy rất thú vị. Ảnh: Kun Mon.

Lệ Rơi bị dân mạng soi

Và đây... trong lễ cưới DJ Quang Trần, một lần Lệ Rơi "mặc nguyên cây" đồ sơ mi xanh sẫm, quần đỏ cam từng diện khi đến cúng Tổ nghề. Trước sự đơn điệu này, nhiều dân mạng đang gửi những lời thắc mắc nhưng lại mang khá nhiều ý châm chọc gửi tới Lệ Rơi - Nguyễn Đức Hậu. Có bạn trẻ còn bông đùa, phải chăng do chưa có công việc, thu nhập ổn định nay Lệ Rơi đã hạn chế mua quần áo mới và anh chỉ có duy nhất bộ đồ này để mặc đến những nơi công cộng. Ảnh: Facebook nhân vật.

Lệ Rơi bị dân mạng soi

Số khác lại tỏ ra khá cảm thông với anh chàng có cuộc sống, công việc khá lận đận này. Họ cho rằng có thể Lệ Rơi yêu thích màu sắc đỏ cam này nên đã may hoặc mua nhiều chiếc giống nhau để mặc thay đổi. Đây cũng được xem là một nét riêng, tạo nên sự đặc trưng của một nhân vật từng gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt một thời gian dài như Lệ Rơi. Ảnh: Facebook nhân vật.

Lệ Rơi bị dân mạng soi

Dĩ nhiên chuyện ăn mặc thế nào phụ thuộc và quan điểm và sở thích của cá nhân, nó không đáng để dân tình xúm lại mổ xẻ, bình phẩm và suy luận quá xa xôi về con người Lệ Rơi. Chàng trai quê Hải Dương hoàn toàn có thể giữ cách ăn mặc này trong thời gian tới nếu bản thân anh thấy thích và phù hợp. Và biết đâu, đây cũng chính là một cách khéo léo để ca sĩ Lệ Rơi tạo ra một ấn tượng khó quên khác ngoài giọng hát của mình để dân mạng, các bạn trẻ nhớ đến mình nhiều hơn. Ảnh: Facebook nhân vật.

Lệ Rơi bị dân mạng soi

Trở lại với câu chuyện nghề nghiệp, cuộc sống của Lệ Rơi, hiện tại có rất ít người biết thực sự anh chàng này đang làm công việc gì. Khi thì Lệ Rơi tiết lộ đang kinh doanh, sửa chữa laptop, khi thì lại làm cho công ty truyền thông, làm quảng cáo game, lúc lại bị bắt gặp đang đi "ship hàng" ngoài phố...

Và trong một đoạn clip mới nhất, Lệ Rơi bất ngờ phô diễn lại giọng hát của mình và thậm chí còn hứa sẽ cover 500 ca khúc để gửi tặng bạn bè, dân mạng trong thời gian tới. Với những sự thay đổi liên tục này, chàng trai đến từ Hải Dương và khiến dân mạng có phần "hoang mang" vừa tạo ra được sự chú ý một cách rất ngẫu nhiên.

Theo Kienthuc