Lí do khiến Khánh Thi 'chơi vơi' hạnh phúc với chồng trẻ Phan Hiển?

Sau chặng đường 6 năm để đến được với nhau, "gái một con" Khánh Thi khiến mọi người hoang mang khi Khánh Thi quyết định sẽ buông tay Phan Hiển.

Mối tình 6 năm vượt qua "rào cản dư luận"

Có một cuộc sống hạnh phúc, một tình yêu vững bền luôn là mong muốn của mỗi người phụ nữ và Khánh Thi không phải là ngoại lệ. Cô đã tìm được hạnh phúc của chính mình ngay bên phi công trẻ kém mình 12 tuổi.

Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi

Khánh Thi và Phan Hiển đã có 8 năm "kề vai sát cánh" bên nhau, cùng nhau chinh phục nhiều giải thưởng danh giá.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô.

Phan Hiển bắt đầu với guồng quay của công việc cùng danh vọng của mình...

Lí do khiến Khánh Thi 'chơi vơi' hạnh phúc với chồng kém 12 tuổi?

Còn nhớ, khi Khánh Thi nằm viện sinh con, Phan Hiển đã túc trực không rời nửa bước. Để rồi, niềm hạnh phúc như vỡ òa khi đứa con trào đời.

Có thể thấy, Phan Hiển như một mẫu đàn ông mẫu mực mà nhiều cô gái ao ước có được. Một người đàn ông giỏi trong công việc, một người cha đảm trong gia đình và một người chồng luôn thấu hiểu Khánh Thi.

Mới đây Khánh Thi đã đăng tải dòng trạng thái khá ngắn gọn nhưng đầy tâm trạng. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ "Về số 0 như cũ. Buông tay cho thanh thản" kèm theo cảm xúc "xuống tinh thần" khiến cho người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng. Không ít người cảm thấy hoang mang không hiểu Khánh Thi gặp phải chuyện gì mà cô thấy chán nản và xuống tinh thần đến thế. Thậm chí, có cư dân mạng còn đồn đoán rằng, phải chăng Khánh Thi quyết định buông tay Phan Hiển để cho cuộc sống của cả cô và chàng vũ công 9X đều "dễ thở" hơn.

Khánh Thi – Phan Hiển khoe con trai đáng yêu sau scandal chia tay

Cuộc sống vợ chồng thì không thể tránh khỏi có những lần tranh luận, cãi vã... Nhưng điều mọi người lo lắng chính là mái ấm trải qua bao nhiêu giông tố vẫn vững chắc, bây giờ lại gặp vấn đề.

Liệu lí do khiến Khánh Thi "chơi vơi" hạnh phúc với chồng kém 12 tuổi? Vì Phan Hiển từng lên tiếng chưa thích kết hôn ở tuổi 23? hay vì Phan Hiển đang bận rộn với guồng quay của công việc cùng danh vọng của mình?...

Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió. Cho nên, nếu như việc Khánh Thi quyết định buông tay Phan Hiển để cuộc sống "dễ thở" hơn thì đó là quyết định sai lầm của cô?

Trước tình trạng này, mặc dù không lên tiếng phản hồi rõ ràng song những gì Phan Hiển viết và khoe ảnh trên trang cá nhân phần nào khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn.

Theo AnnA (PNN)