Lộ ‘ảnh nóng’ Túy Tiêu Dao trước giờ Open Beta

Túy Tiêu Dao sẽ chính thức Open Beta vào ngày mai 13/11, Game4V đã được chia sẻ sớm những hình ảnh của trò chơi.

Theo các tin tức game mới, Túy Tiêu Dao sẽ chính thức Open Beta vào ngày mai 13/11, lần Open Beta này game sẽ cập nhật thêm các vùng đất mới cũng như nhiều tính năng khác như Map 7x, giới hạn cấp độ 70… Game4V đã được nhà phát hành chia sẻ sớm những hình ảnh bên trong thế giới của trò chơi trước giờ ra mắt.

Túy Tiêu Dao (hay còn gọi Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) được phát triển dựa trên sự thành công vang dội của “người anh” là Thục Sơn Kỳ Hiệp – trò chơi này được NPH Netgame phát hành tại Việt Nam từ cuối năm 2008 đến tận bây giờ.

Trong Túy Tiêu Dao bạn sẽ gặp lại 5 lớp nhân vật quen thuộc là: Bách Hoa Tiên Tử, Tiên Cầm Linh Sứ, Nga My Thuật Sĩ, Thanh Thành Ẩn Giả và Phật Môn Tăng Nhân. Mỗi lớp nhân vật sử dụng 2 loại vũ khí khác nhau, ở mỗi loại vũ khí sẽ có một bộ kĩ năng riêng biệt, tuỳ vào sở thích và tình huống trong chiến đấu mà ngươi chơi có thể lựa chọn cho phù hợp. Các loại vũ khí này sẽ gắn liền với người chơi từ đầu game cho đến lâu dài về sau, bởi hệ thống tinh luyện và dung hợp vũ khí từ cấp thấp lên cao vô cùng quan trọng.

Trang chủ: http://ttd.agaming.vn/

Một số hình ảnh do NPH chia sẻ:

Game 4V