Lộ thân thế ít biết của mỹ nam Hàn Quốc bị đồn là người yêu Chi Pu

Mới đây, một tờ báo khá có tiếng của Hàn Quốc đã tung tin độc quyền với tựa đề Nam diễn viên Jin Ju Hyung hẹn hò nữ diễn viên của Việt Nam Chi Pu.

Tờ Osen của Hàn Quốc đã dựa vào nguồn tin tại Việt Nam, khẳng định rằng cặp đôi này có tình cảm sau khi loạt hình hẹn hò tại nhà hàng vào dịp sinh nhật Jin Ju Hyung, diện áo đôi đi ăn bị tung ra.

 Tờ Osen đưa tin độc quyền về chuyện tình cảm của Chi Pu và nam diễn viên Hàn điển trai

Tờ Osen đưa tin độc quyền về chuyện tình cảm của Chi Pu và nam diễn viên Hàn điển trai

Osen còn giới thiệu về Chi Pu với danh xưng "Kim Tae Hee của Việt Nam" và nói về ca khúc "Love Story" được cô nàng tung ra thị trường Hàn Quốc vào năm ngoái. Thông tin này hiện đang khiến cộng đồng fan Việt xôn xao bàn tán.

 

HOT: Báo Hàn đưa tin độc quyền Chi Pu hẹn hò nam diễn viên Hàn Quốc điển trai Jin Ju Hyung

Loạt hình được cho là bằng chứng hẹn hò của cặp đôi Việt - Hàn
Loạt hình được cho là bằng chứng hẹn hò của cặp đôi Việt - Hàn

Không chỉ qua hình ảnh này mà trước đó, tin đồn hẹn hò của cả hai đã rộ lên vì xuất hiện nhiều điểm tương đồng như: đăng tải ảnh khách sạn tại Philippines với view nhìn ra khá giống nhau, được cho là cùng ăn tối tại Hàn Quốc...

Thêm vào đó, thời gian gần đây Chi Pu và Gil Lê bị nghi ngờ không còn thân như xưa khi không xuất hiện thường xuyên bên nhau.

Hình ảnh trong dự án hợp tác giữa Chi Pu và Jin Ju Hyung
Hình ảnh trong dự án hợp tác giữa Chi Pu và Jin Ju Hyung

Hiện tại cả phía Chi Pu và nam diễn viên Jin Ju Hyung đều im lặng trước thông tin này.

Được biết, "bạn trai tin đồn" của Chi Pu sinh năm 1994 tên thật là Kim Jin Tae. Nghệ danh được anh sử dụng hoạt động nghệ thuật là Jin Ju Hyung.

Năm 2011, anh ra mắt trong vai trò diễn viên với vai diễn trong dự án điện ảnh "Dream". Hai năm sau, Jin Ju Hyung mới được trao cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình trong bộ phim "Sirius".

Dù gia nhập làng giải trí đã lâu nhưng Jin Ju Hyung vẫn là gương mặt diễn viên mới đối với khán giả màn ảnh Hàn. Mãi đến dạo gần đây, anh mới nhận được nhiều sự chú ý nhờ loạt vai phụ trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng: "Blade Man", "Cinderella and Four Knights", "Hwarang", "Suspicious Partner", "Lang y lừng danh".

Jin Ju Hyung là diễn viên Hàn Quốc điển trai, sở hữu hình thể ấn tượng.
Jin Ju Hyung là diễn viên Hàn Quốc điển trai, sở hữu hình thể ấn tượng.

Bên cạnh chiều cao lý tưởng 185 cm, Jin Ju Hyung còn sở hữu một gương mặt điển trai, lai Tây với đôi mắt to, sống mũi cao cực kỳ cuốn hút. Ngoại hình nổi bật cũng chính là thế mạnh giúp nam diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến dù chỉ mới có trong tay "gia tài" vai diễn khiêm tốn.

Tháng 9/2017, Jin Ju Hyung nhận được lời mời tham gia phim điện ảnh "You With Me" của Philippines. Nhờ đó, truyền thông Hàn Quốc cũng ưu ái gọi anh là ngôi sao Hallyu mới nổi đầy tiềm năng và triển vọng.

K.N (th)

Theo GiaDinh