Lời khai lạnh sống lưng của nghi can trong vụ giết cô gái có hình xăm bông hồng đỏ

Sau khi mua dâm nạn nhân xong, thấy chị Hoàn có xe máy, tên này đã sát hại nhằm cướp tài sản.

Theo thông tin đã đưa trước đó, chiều ngày 9/2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an huyện Long Thành và Công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) bắt khẩn cấp đối tượng Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành).

Đây là nghi can đã sát hại chị Trần Thị Thanh Hoàn (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi, ngụ TP.HCM) để cướp tài sản. 

Bước đầu Phương khai nhận, do có quen biết với chị Hoàn từ trước đó nên chiều mùng 5 Tết, Phương gọi điện cho chị Hoàn rủ đến phòng trọ của mình ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chị Hoàn đã chạy xe máy hiệu Attila màu đỏ tới chỗ Phương. Sau khi “mây mưa”, phát hiện chị Hoàn có xe máy nên Phương đã đánh, giết nạn nhân nhằm mục đích cướp tài sản.

Như vậy, dựa trên lời khai ban đầu của nghi can, xác chết lõa thể không phải bị hiếp dâm như dự đoán mà chị Hoàn đã "đồng tình" quan hệ với nghi can khi không hề biết âm mưu của hung thủ sau đó.

Phương tiếp tục khai nhận sau khi gây án, xe máy của nạn nhân nghi can đã mang đến cầm cố tại một tiệm cầm đồ ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành. Cảnh sát đang tiếp tục truy tìm vật chứng này của vụ án.

 Lời khai lạnh sống lưng của nghi can trong vụ giết cô gái có hình xăm bông hồng đỏ

Hình xăm hoa hồng đỏ trên vai nạn nhân 

Phương khai, để tránh bị phát hiện y đã bỏ xác nạn nhân vào bao tải rồi chở đến khu vực ấp 1 (xã Phước Bình, huyện Long Thành) để vứt xác phi tang, sau đó vẫn đến công ty làm việc bình thường.

"Nghi can bị bắt vào đầu giờ chiều nay khi đang làm việc tại một công ty thuộc Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1. Người này không phải bạn trai của nạn nhân mà chúng tôi mời làm việc trước đó", lãnh đạo này tiết lộ và cho biết, hiện trường nghi can gây án tại căn phòng trọ ở huyện Tân Thành.

Như tin đã đưa trước đó, chiều ngày 6/2, người dân xã Phước Bình, huyện Long Thành phát hiện mùi tử khí tại khu vực có ngôi nhà hoang bên đường thuộc ấp 1. 

Phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ ven đường nên nhiều người bắt đầu tìm kiếm thì tá hỏa phát hiện xác một người phụ nữ lõa thể có hình xăm bông hồng đã phân hủy nằm trong bao tải.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo cho cơ quan chức năng đến khám nghiệm. Cơ quan pháp y xác định, nạn nhân đã bị sát hại bằng vật cứng vào phía sau đầu và bị cứa cổ bằng vật sắc nhọn.

Với nhiều dấu vết trên thi thể như bị đánh bằng vật cứng sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học; trên người nạn nhân có hình xăm bông hồng, răng giả, đôi bông tai... nên chỉ sau hơn 1 ngày thông báo truy tìm, người nhà và bạn bè nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo và xác định nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, quê TP HCM).

Cô gái cao khoảng 1m49, 25-35 tuổi, tóc nhuộm màu hạt dẻ và uốn cong; tai phải đeo bông tai màu trắng bạc, hình tròn; 2 răng hàm trên giả bằng sứ; phía sau vai phải xăm hình bông hoa hồng màu đỏ, lá xanh, nhụy màu đen.

"Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đánh bằng vật cứng ở phía sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học", cảnh sát cho biết.

Cát Trí (tổng hợp)

---

* Xem thêm:

+ Video: Tâm sự choáng váng của nữ sinh 96 trổ hình xăm kín người