Lời 'tiên tri' của Dương Yến Ngọc lên web nước ngoài

Trên Facebook cá nhân, Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ bài viết dẫn đến trang web nước ngoài, trong đó có nhắc đến dự đoán của cô liên quan đến máy bay MH17 của Malaysia Airlines và AirAsia QZ8501.

lời tiên tri của dương yến ngọc

Nội dung bài viết trên IlluminatiWatcher, trang web chuyên viết về điều tâm linh và huyền bí có nêu:

Hoa hậu Việt Nam biết được sự thật...

Một phụ nữ tên là Dương Yến Ngọc, người nổi tiếng trong khu vực châu Á bởi vì cô đã giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. Cô cũng có những mối quan hệ kỳ lạ với lực lượng cảnh sát, và được cho là có những người bạn là người trong cuộc đã đưa cho cô lời khuyên về những gì đang xảy ra đằng sau hậu trường. Trong tháng 7.2014, cô đăng trên Facebook của status cảnh báo sau đây:

Cách đây 1 năm mình nhận được 1 nguồn tin tình báo dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói tên ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó... 

lời tiên tri của dương yến ngọc

Lời 'tiên tri' của Dương Yến Ngọc lên web IlluminatiWatcher.

Tác giả bài viết cho biết lấy thông tin này từ trang web tiếng Việt hơi khó dịch, nên làm ơn sửa chính tác nếu có sai sót gì. Bên cạnh đó, trang web này còn đăng ảnh thẻ ngành thời còn làm công an của Dương Yến Ngọc.

Được biết, Dương Yến Ngọc từng tốt nghiệp trường Trung cấp An ninh Nhân dân 2 và công tác trong ngành công an trong khoảng thời gian từ năm 1998 đến 2000. Bước ngoặt đến với Dương Yến Ngọc khi cô đoạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Sau đó, Dương Yến Ngọc bước chân vào showbiz Việt và đến nay được biết đến với danh hiệu siêu mẫu.

Có lẽ IlluminatiWatcher chưa biết nhiều về Dương Yến Ngọc mới gọi cô là Hoa hậu Việt Nam. Bài viết trên IlluminatiWatcher này cũng lấy ý từ trang web Việt Nam và không khẳng định được Dương Yến Ngọc biết trước sẽ có tai nạn xảy ra với máy bay MH17 của Malaysia Airlines hồi tháng 7.2014 và máy bay AirAsia QZ8501 chở 162 người mất tích mới đây như status siêu mẫu này đăng hôm 28.12.

Sáng ngày 28.12.2014, chiếc máy bay hãng AirAsia mang số hiệu QZ8501 chở 162 hành khách xuất phát từ Surabaya (Indonesia) tới Singapore đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu từ 7 giờ 24 phút. Ít lâu sau đó, Dương Yến Ngọc đăng status khẳng định chuyện cô dự đoán hồi tháng 7.2014 là không sai: “Các thánh trước đây đã từng chém tôi thì vào mà đọc nhé. Những gì tôi biết về các chuyến bay là 1 sự tình cờ nhưng được báo trước như 1 cái duyên. Và tôi chia sẻ trong phạm vi cho phép. Hãy nhớ, tất cả những gì là tai nạn sắp xảy ra trong cuộc sống sẽ có người được biết và phải biết. Cầu nguyện cho các nạn nhân được tìm thấy”.

Kèm theo status này, Dương Yến Ngọc còn đăng ảnh chụp tin nhắn mà trong đó, một người phụ nữ xin ý kiến siêu mẫu này về việc chồng cô có nên đi chuyến bay của hãng hàng không AirAsia không. Dương Yến Ngọc đã trả lời rằng cô ta hãy đổi vé máy bay cho chồng.

Khi máy bay AirAsia QZ8501 mất tích, một số người cảm thấy giật mình khi đọc lại dự đoán của Dương Yến Ngọc và cho rằng cô là "Gia Cát Dự". Tuy vậy, cũng có người nói đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên và vẫn không tin siêu mẫu này biết trước máy bay MH17 gặp nạn cũng như AirAsia QZ8501. Thậm chí, không ít người còn "ném đá" Dương Yến Ngọc vì cho rằng cô lợi dụng vụ việc này để đánh bóng tên tuổi.

Hiện đội cứu nạn Indonesia đã tìm thấy thân máy bay AirAsia QZ8501 dưới biển Java và vớt được 7 xác nạn nhân từ khu vực này.

Theo Quân Linh (Một Thế Giới)