Lưu Thiên Hương bênh vực fan Mỹ Tâm về vụ 'chơi xấu' Hồ Ngọc Hà

Từ khóa "biển đen im lặng" hiện đang được tìm kiếm rất nhiều trên internet sau khi kết thúc đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015. Mũi rìu dư luận đang hướng về cộng đồng fan Mỹ Tâm, mới đây, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã lên tiếng về việc này.

Hai ngày qua có rất nhiều ý kiến chỉ trích hành động bất lịch sự và thù dai của FC Mỹ Tâm trước phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, tối 20/9, cựu HLV Hồ Ngọc Hà đã có dịp trở lại với sân khấu của Giọng Hát Việt 2015 trong tư cách khách mời biểu diễn đêm trao giải.

Xuất hiện trong chương trình, "nữ hoàng giải trí" đã khiến cả sân khấu nổ tung với ca khúc mới nhất của mình - What Is Love. Hồ Ngọc Hà diện trang phục sexy và không ngần ngại thể hiện vũ đạo nóng bỏng khiến tất cả không thể rời mắt. Cuối màn trình diễn, Hồ Ngọc Hà còn ngẫu hứng thể hiện động tác trồng cây chuối khoe những đường cong vô cùng gợi cảm.

Tuy nhiên, trái hẳn với sự phấn khích của cả nhà thi đấu thì một góc khán đài vô cùng im lặng và không hề có một ánh đèn led cổ vũ nào trong suốt tiết mục của Hồ Ngọc Hà, khi nữ ca sĩ kết thúc màn trình diễn cũng không có tiếng vỗ tay nào từ khu vực này. Và đó là khu vực cánh trái sân khấu - vị trí của FC Mỹ Tâm. Trong khi đó, fan Đàm Vĩnh Hưng ở cánh phải sân khấu vẫn nhiệt tình cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà.

"Lật lại lịch sử" thì nguyên nhân mấu chốt dẫn đến mâu thuẫn giữa FC Mỹ Tâm và ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính là trong lễ trao giải HTV Award lần thứ 6, Hồ Ngọc Hà đã vượt mặt đàn chị Mỹ Tâm để giành giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Lúc Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà cùng nhau xướng tên Hồ Ngọc Hà đạt giải, vì quá bức xúc trước kết quả nên fan Mỹ Tâm vẫn la hét ầm ĩ tên thần tượng, nhóm fan này liên tục hô to "Mỹ Tâm! Mỹ Tâm!" để phản đối. Hồ Ngọc Hà cười rất tươi hướng về khán đài của fan Mỹ Tâm và chia sẻ: "Mỹ Tâm! Mỹ Tâm! Hà cũng ngưỡng mộ chị Mỹ Tâm như tất cả các bạn".

Vụ bê bối này lan dần trên mạng xã hội, khiến nhiều người tỏ ra ngao ngán. Sau đó Mỹ Tâm đã gửi bức tâm thư trách các fan cũng như gửi lời xin lỗi đến Hồ Ngọc Hà.

Quay lại câu chuyện "biển đen im lặng" hôm 20/9, trước việc fan Mỹ Tâm đồng loạt tắt đèn led cũng như ngồi im lặng trong suốt phần biểu diễn sôi động của Hồ Ngọc Hà đã dẫn đến những màn tranh luận nảy lửa trên cộng đồng mạng. Cũng từ đây thêm một lần nữa câu chuyện giữa fan club của Mỹ Tâm và ca sĩ Hồ Ngọc Hà mâu thuẫn được xem là tâm điểm của báo chí cũng như cộng đồng mạng trong suốt những ngày qua. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã thể hiện sự bức xúc trước luồng ý kiến này. Cô chia sẻ: "Bạn báo này viết sai sự thật, bạn chụp cái hình mà ko để ý có chị mặc váy đỏ ngồi đó. Thứ nhất đây không phải khu vực fan của Em Tâm mà của cả anh Tuấn Hưng, tôi ngồi gần nhất là fan anh Hưng.

Các bạn ngồi vì tôn trọng hàng khách VIP ngồi sau, vì các tiết mục trước các bạn cầm ảnh đứng lên hô hào che hết khán giả ngồi phía sau nên trưởng fan đã ý tứ điều hành các bạn trât tự trong suốt tiết mục để không ảnh hưởng đến người khác, sau khi hết bài thì các bạn vỗ tay hô hào không ngớt.

Em Hà diễn cuốn hút nên mọi nguoi đang tập trung xem, đây là hành động văn minh. Mà chụp vơ nắm cả đũa thế không biết. Chụp cái góc rộng thế để tội các bạn fan càng lớn, gộp cả khách mời, fan Tuấn Hưng , Mỹ Tâm quy tất cả thành fan Mỹ Tâm (có cả bạn fan áo đỏ chót nữa chứ) may mà mình ở đó không thì oan cho fan của em Tâm (đến thần tượng họ diễn họ hô hào là chuyện có thể hiểu)".


Lưu Thiên Hương bênh vực FC Mỹ Tâm trên Facebook cá nhân

Trước lời chia sẻ này của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đây được xem như là một lời bảo vệ và giải oan cho fans Mỹ Tâm không hề "vô văn hóa" và có mâu thuẫn gì với Hà Hồ mà chỉ là một hiểu lầm không đáng có tử những góc nhìn của truyền thông trong suốt những ngày qua.

Thực hư của câu chuyện dường như vẫn chưa có hồi kết nhưng có thể nhờ phát ngôn này của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng làm giảm đi sự tranh cãi giữa các fans club cũng như cá nhân Hà Hồ và Mỹ Tâm. 

Theo Dương Trúc (MTG)