Lý do không mời Kỳ Duyên thi HH Hoàn vũ mà chọn Á hậu Diễm Trang?

Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Kỳ Duyên lại không phải là cái tên được lựa chọn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ khiến nhiều người không ngần ngại đặt một dấu hỏi lớn.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chính thức khép lại được một tuần với chiếc vương miện được trao cho Nguyễn Cao Kỳ Duyên - người đẹp đến từ Nam Định.

Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên dù vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ về nhan sắc nhưng cho đến nay, dư luận đã có phần "đổi chiều" và quay sang ủng hộ cô bởi thực sự Kỳ Duyên sở hữu một nét đẹp rất trong sáng, thân thiện và tươi tắn. Việc kém sắc trong đêm chung kết chỉ là một sự cố khi cô được trang điểm không hợp với khuôn mặt của mình.

hoa hậu hoàn vũ 2015

Kỳ Duyên ngày càng được ủng hộ hơn sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Được nhiều người ủng hộ, ngợi ca là thế nhưng nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi cái tên Kỳ Duyên cho đến nay lại không phải là sự lựa chọn "sáng giá" của các cuộc thi sắc đẹp trong nước cũng như đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế.

Dù đang dính phải không ít lùm xùm về việc lộ ảnh nhạy cảm nhưng Huyền My mới đây vẫn xuất hiện trong một cuộc thi sắc đẹp tại Hà Nội với vai trò là khách mời.

hoa hậu hoàn vũ 2015

Á hậu Huyền My trở thành khách mời của một cuộc thi sắc đẹp tại Hà Nội.

hoa hậu hoàn vũ 2015

Á hậu Diễm Trang nhận được lời mời đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Á hậu Nguyễn Lâm Diễm Trang cũng đã mới tiết lộ việc mình được mời đi dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 nhưng cô từ chối vì chưa có sự chuẩn bị về tâm lý cũng như sắp xếp được kế hoạch của bản thân.

Việc lựa chọn người đẹp đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rất quan trọng và phải thật cẩn thận. Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My không nhận được lời mời tham gia cuộc thi này có lẽ không khó hiểu bởi cô đang bị "ném đá" nhiệt tình sau loạt ảnh nóng nghi là của cô bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội.

hoa hậu hoàn vũ 2015

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn nhưng vì sao Kỳ Duyên lại không được "chọn mặt gửi vàng" tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

Thế nhưng, Tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên - người đẹp sở hữu một lý lịch "sạch", trình độ học vấn hoàn hảo, thân hình lý tưởng với chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng chuẩn mực tại sao lại không là lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015?

Kỳ Duyên cũng được đánh giá là người hoàn hảo nhất, có cách ứng xử cùng như nổi bật nhất trong 38 thí sinh của Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng rồi cô vẫn chỉ đang tham gia một số ít hoạt động từ thiện, chụp ảnh do Ban tổ chức sắp xếp. Điều này thật sự là một điều khiến không ít người thắc mắc và đặt dấu hỏi.

hoa hậu hoàn vũ 2015

hoa hậu hoàn vũ 2015

Kỳ Duyên chỉ tham dự một số hoạt động từ thiện, giao lưu do BTC sắp xếp.

Cũng có thể, bởi Kỳ Duyên sở hữu ngoại hình, học vấn nổi trội nhưng lại chưa có sự va vấp cần thiết trong các cuộc thi sắc đẹp. Á hậu 2 Diễm Trang lại từng trải hơn khi chiến thắng trong cuộc thi Miss Teen 2010 và Nữ hoàng cà phê 2013. Không những thế, Diễm Trang còn là một cô gái sống tự lập từ nhỏ, tự chu toàn được cuộc sống của mình từ việc đóng phim, làm MC, chụp hình quảng cáo. Đối lập hoàn toàn với Kỳ Duyên khi cô vốn được sống trong sự bao bọc, che chở của bố mẹ. Phải chăng vì vậy mà Diễm Trang được "chọn mặt gửi vàng" còn Kỳ Duyên thì không?

hoa hậu hoàn vũ 2015

Kỳ Duyên phải tích cực hoàn thiện bản thân hơn nữa để xứng đáng hơn với chiếc vương miện cao quý mà cô đạt được.

Thực sư, sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên cần phải nỗ lực, trau dồi và hoàn thiện mình hơn nữa để có thể mang tài năng cũng như sắc đẹp của Việt Nam đến các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Theo phununews