“Mua nhà không khó” – cơ hội an cư lạc nghiệp cho những người thu nhập thấp

(BaoveNTD) - Giờ đây, ước mơ sở hữu một ngôi nhà để an cư lạc nghiệp sẽ là điều dễ dàng trong tầm tay với những người có thu nhập thấp. Chỉ cần 3,5 – 6,5 triệu đồng/ tháng, bạn hoàn toàn có thể sống trong ngôi nhà mơ ước.

“Mua nhà không khó” – cơ hội an cư lạc nghiệp cho những người thu nhập thấp

Tại Ngày hội “Mua nhà không khó – Tư vấn 360 độ những điều cần biết về mua nhà” vừa diễn ra ngày 11/9 vừa qua tại Nhà văn hóa Thanh niên, Quận 1, TP.HCM do Nhà phát triển Bất động sản Nam Long (HOSE: NLG), đơn vị tổ chức chính phối hợp cùng Timhome.vn, trung tâm bất động sản trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Với sự góp mặt và tư vấn của các chuyên gia hàng đầu về luật, tài chính và xây dựng... những người mua nhà sẽ sớm sở hữu được ngôi nhà cho riêng mình trong mức chi phí phù hợp với khả năng.

 Đây là một trong những sự kiện mang tính giáo dục cộng đồng xoay quanh các kiến thức cập nhật về việc lựa chọn và đưa ra quyết định mua nhà phù hợp với tài chính và nhu cầu cá nhân, thu hút hàng ngàn người mua nhà tại Thành phố Hồ Chí Minh tham dự. 

Đến với sự kiện “Mua nhà không khó”, người quan tâm đến việc mua nhà có cơ hội giao dịch những sản phẩm bất động sản “dễ sở hữu”. Tiếp cận những gói vay mua bất động sản đột phá hàng đầu Việt Nam từ các ngân hàng liên kết uy tín Vietcombank, OCB, Eximbank, TPBank…

Đồng thời có thể tìm hiểu về các cách thức mua nhà thông qua thông tin tư vấn đáng tin cậy và hữu ích từ chuyên gia tài chính – bất động sản, luật sư…; cũng như được truyền cảm hứng cho những hoạch định cuộc sống bởi các chuyên gia tâm lý nổi tiếng.

Tại sự kiện, các sản phẩm bất động sản theo chủ đề “Mua nhà không khó” được giới thiệu, bao gồm: hơn 600 căn hộ biệt lập (condominium) Flora Fuji với mức giá từ 985 triệu đồng/căn kết hợp với những gói hỗ trợ tài chính như lãi suất 6.5%/năm ổn định trong 3 năm, 5.99%/năm ổn định trong 2 năm, tài trợ lãi suất hoàn toàn trong năm đầu .v.v…; 1300 căn nhà ở xã hội EHomeS với mức giá chỉ từ 599 triệu đồng/căn.

Với những gói vay đến từ các ngân hàng đối tác uy tín nhất hiện nay, khách hàng hoàn toàn có thể sử hữu ngay một ngôi nhà với số tiền trả góp từ 3,5 triệu – 6,5 triệu/tháng.

Phương Thủy - Trần như