Mỹ đang nhào nặn thế giới bằng sự sắp đặt, tiền và se x

Sau chiến tranh thế giới thứ 2, Mỹ đã sử dụng ba công cụ: sắp đặt, se x và tiền để kiểm soát thế giới và đây cũng là 3 nhân tố giúp Mỹ duy trì ngôi vị bá chủ thế giới.

sex

Đánh giá trên là của Chamakhe Maurieni, nhà nghiên cứu người Morocco khi trả lời phỏng vấn phóng viên Lisa Karpova của báo Pravda.ru (Nga). Maurieni tốt nghiệp khoa Tâm lý, là ứng cử viên cho giải thơ Bridport, đồng thời là một cây bút chuyên viết bình luận cho tờ African Vanguard và Viện nghiên cứu Gafi (Tunisia).

Theo nhà nghiên cứu này, những thông tin mà chúng ta có được để lý giải cho vị thế bá chủ của Mỹ như sự tồn tại của hội kín Illuminati, trật tự trong hệ thống nhà băng… đều không đúng. Thực ra, từ sau chiến tranh thế giới thứ 2, Mỹ đã sử dụng ba công cụ là : sự sắp đặt, se x và tiền để lũng đoạn thế giới. Đây cũng là 3 nhân tố tiếp tục giúp Mỹ duy trì ngôi vị bá chủ trên thế giới. Những hãng thông tấn, hãng Wikileaks, hay những tin tức từ những hãng thông tấn chính thống, những nhà hoạt động dân chủ, thậm chí là những chiến dịch chiếm đóng, tất cả đều là sự “sáng tạo” của chính phủ Mỹ.

Nhiều thập kỉ qua, thậm chí ngay cả trước chiến tranh thế giới thứ 2, Mỹ đã tự tạo ra cho mình những “người bạn” và “kẻ thù”. Mỹ tạo ra kẻ thù để có thể kiểm soát và kiềm chế hành động của những người phản đối. Ông Maurieni lấy câu chuyện của Afganistan để làm sáng tỏ cách người Mỹ đã “nặn” thế giới. Ông cho rằng chính Mỹ đã dựng lên cái gọi là “sự phản kháng của Taliban” và hiện đang trực tiếp điều hành hoạt động của tổ chức này. Tất cả những cuộc tấn công bất ngờ nhằm vào NATO hay quân Mỹ đều nằm trong trù định của chính phủ Mỹ.

Ông Chamakhe Maurieni kể rằng mình đã gặp rất nhiều người dân Afganistan và họ rất hào hứng trước những đợt tấn công của Taliban. Họ hi vọng Taliban có thể giúp Afganistan chấm dứt sự chiếm đóng của quân Mỹ. Nhưng thực tế thì hoàn toàn không phải vậy. Taliban chỉ đang hoàn thành rất tốt vai trò mà nó được giao phó, để tiếp tục duy trì sự có mặt của Mỹ và NATO tại Afganistan.

Tất cả những tài liệu có trích dẫn ý kiến của những nhà quân sự hàng đầu của Mỹ, theo đó họ lên án cuộc chiến của Mỹ tại Afganistan và cho rằng Mỹ đang bị thất bại trên chiến trường này, đều không đáng tin. Tất cả những hành động này đều nằm trong kế hoạch được vạch sẵn, nhằm kiếm cớ để Mỹ đóng quân tại Afganistan lâu hơn. Mỹ sẽ không đánh bại Taliban, bởi điều này không nằm trong kế hoạch của họ, ít nhất là cho đến thời điểm này.

Tương tự, việc Pakistan thất bại khi tiến hành một cuộc tấn công tiêu diệt hoàn toàn Taliban trên lãnh thổ nước mình cũng hoàn toàn là do Mỹ chỉ đạo.

Chamakhe Maurieni cho rằng, Mỹ đang cố điều khiển mọi quốc gia trên thế giới. Họ ủng hộ chính quyền nhưng cũng không “quên” tạo ra và tài trợ cho những tổ chức đối lập để giữ được thế cân bằng quyền lực trong phạm vi kiểm soát của mình.

Ngay như trong nội bộ nước Mỹ, họ cũng tạo ra “đối thủ” cho chính mình (đảng Cộng hoà và Đảng Dân chủ). Họ tạo ra một nền tảng tốt để bạn có thể chống lại chính phủ trong vai trò của một nhà phê bình, một người ủng hộ, rồi từ đó tìm ra được kế hoạch của bạn và chuẩn bị những phương án đối phó.

Bên cạnh sự sắp đặt, se x là một trong những công cụ đắc dụng nhất trong công cuộc duy trì vị thế bá chủ của Mỹ. Trong hơn 5 thập kỉ qua, Mỹ đã biến se x trở thành một thứ đề tài phổ biến trên toàn thế giới.

Bằng việc tạo ra các biểu tượng se x, những người được chính phủ Mỹ tài trợ để đổi lấy sự vâng lời, dân số thế giới đã được kiểm soát và sẽ còn tiếp tục được kiểm soát. Kim Khadashian là một ví dụ về biểu tượng se x. Cô ta đã trở nên nổi tiếng sau khi những đoạn băng se x của mình được phát tán rộng rãi. Thực ra đây cũng là một màn kịch đã được dàn dựng sẵn chứ không hề có sự rò rỉ thông tin nào. Cô ta được dựng lên để phục vụ cho những mục đích đế quốc của chính phủ Mỹ.

Angelina Jolie là một biểu tượng se x khác, được sử dụng trong nhiều năm qua nhằm kêu gọi ủng hộ cho các hành động đế quốc, gần đây nhất là cho cuộc xâm lược của Mỹ tại Libya. Hiện nay, Jolie cũng đang đi khắp nơi, rêu rao những lời cáo buộc vô căn cứ để ủng hộ cho  một cuộc xâm lược khác, lần này là nhằm vào Syria.

Những biểu tượng se x đã được phát triển và cường điệu tới mức, ngày nay , quan điểm và vị thế của họ trong những sự kiện thế giới đang ngày càng trở nên quan trọng. Hàng trăm nghìn người trên thế giới là tín đồ của những biểu tượng se x này và sẵn sàng nghe theo những lời khuyên của họ.

Không có gì đáng ngạc nhiên bởi dân số thế giới là do sex kiểm soát và vì thế sex cũng là một “thế lực”. Chừng nào se x còn sức mạnh, chừng đó các biểu tượng se x còn tiếp tục nắm quyền.

Những chương trình quảng cáo trên truyền hình hiện đang cổ xuý cho việc tôn thờ se x. Khi điều này càng được công nhận rộng rãi bao nhiêu thì những biểu tượng se x lại càng có điều kiện hoạt động cho chính phủ Mỹ bấy nhiêu. Dòng nhạc Hip-hop đang ngày càng thịnh hành cũng bởi những cảnh tượng tình dục đi kèm dòng nhạc này cùng lối sống coi trọng se x của các nghệ sĩ Hip-hop.

Các phương tiện thông tin đại chúng đã thành công khi lý tưởng hoá những nhân vật nổi tiếng, khiến những người hâm mộ không chỉ nghe theo mà thậm chí còn tôn thờ họ. Coi se x là một ngành công nghiệp là một chiêu khác để đẩy mạnh chủ nghĩa tôn thờ sex. Ngày nay, các phương tiện thông tin đại chúng đều đồng loạt kêu gọi bình đẳng giới, nhưng thực ra là để giúp chủ nghĩa tôn thờ se x có cơ hội rộng mở, bởi giữa phái mạnh và yếu sẽ không thể có sự bình đẳng. Hiện tượng đồng tính nam, đồng tính nữ cũng chỉ là những công cụ mà Mỹ dùng để biến chủ nghĩa tôn thờ se x thành bất tử.

Hiện nay, chính phủ Mỹ giành 35% quyền kiểm soát trên tổng số 60% dân số thế giới. Thời đại con người thống trị thế giới đã qua từ lâu, để nhường chỗ cho se x. Và tất nhiên, tiền được sử dụng như một công cụ để có được sự sắp đặt và sáng tạo ra các biểu tượng se x.

Theo Một thế giới