Mỹ Tâm và 1 năm 'thăng hoa' kiếm tiền tỷ nhờ 'người tình bí ẩn'?

Chỉ trong khoảng thời gian 1 năm, Mỹ Tâm đã có sự thành công vượt bậc trên con đường sự nghiệp và khiến nhiều người "ngả mũ bái phục" trước khả năng kiếm tiền tỷ cực tài.

Sự nghiệp trọn vẹn mọi đường

Nhắc đến Mỹ Tâm, chắc chắn không ai quên được bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ của cô. Từ giải thưởng trong nước đến nước ngoài, "họa mi tóc nâu" đều dành được không ít.

Trong 1 năm vừa qua, Mỹ Tâm từng khiến người hâm mộ trong nước vô cùng tự hào khi được vinh danh giải thưởng  "Asia's Music Legend" (Huyền thoại Âm nhạc Châu Á) tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 ở Kuala Lumpur.

Mỹ Tâm dành được vô số các giải thưởng lớn trong nước lẫn nước ngoài.

Không chỉ vậy, giọng ca gốc Đà Nẵng còn lập cú hattrick khi ẵm về 3 giải thưởng danh giá tại World Musics Awards 2014: Nghệ sĩ Việt Nam bán được nhiều album nhất (World's Best-Selling Vietnamese Artist), Nghệ sĩ Việt Nam hát live hay nhất (World's Best Live Vietnamese Act) và Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất (World's Best Vietnamese Entertainer).

Chưa dừng lại ở đó, Mỹ Tâm còn tổ chức thành công liveshow Heart Beat với sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ. Trở thành một trong 4 vị giám khảo của chương trình âm nhạc The Voice - Giọng hát Việt 2015. Cô gây ấn tượng mạnh với khán giả xem truyền hình bởi tính cách 3D nhắng nhít và "điên điên" vô cùng dễ thương.

Mỹ Tâm trong vai trò giám khảo của The Voice 2015.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng xuất hiện dày đặc trên truyền hình với những CF quảng cáo mới. 2015 hứa hẹn sẽ là năm đặc biệt của “Họa mi tóc nâu” khi chưa đầy nửa năm cô đã gặt hái quá nhiều thành công và luôn là tâm điểm của truyền thông.

Kiếm tiền tỷ dễ như "trở bàn tay"

Chắc hẳn ai cũng biết rằng Mỹ Tâm sở hữu khối tài sản lớn nhất nhì làng giải trí từ việc ca hát cũng như kinh doanh.

Cô là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt, chính vì thế, tiền cát xê của Mỹ Tâm luôn ở mức "khủng". Vì vậy, không cần băn khoăn về việc "họa mi tóc nâu" kiếm tiền giỏi như thế nào.

DVD liveconcert Heart Beat của Mỹ Tâm bán được hơn 10.000 bản.

Mới đây, thông tin DVD liveconcert Heartbeat của nữ ca sĩ đã bán được hơn 10.000 bản (hơn 3 tỷ đồng) trong vòng 1 tháng ra mắt khiến dư luận phải "ngả mũ bái phục" vì cô quá tài năng.

"Thăng hoa" nhờ "bạn trai bí ẩn"

Sở hữu sự nghiệp đầy viên mãn, tài năng kiếm tiền cực "khủng", phải chăng Mỹ Tâm đang nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ đắc lực từ người "bạn trai bí ẩn" - em trai của nam ca sĩ Viết Thanh?

Mỹ Tâm và bạn trai "tin đồn".

Quả thực, thành công, giàu có là thế, người hâm mộ vẫn luôn mong Mỹ Tâm có được một "điểm tựa" vững chắc.

Theo PNN