Natasha Demkina siêu năng lực nhìn xuyên thấu

Chỉ bằng mắt thường, Natasha Demkina đứng trước một bệnh nhân bất kỳ và đọc ra tình trạng sức khỏe của người đó chính xác, tỉ mỉ như các bác sĩ chuyên khoa liệt kê bệnh tật từ những phương tiện y học hiện đại. Sức mạnh thần kỳ hay khả năng thần bí của cô gái còn đang ngồi trên ghế nhà trường được các nhà khoa học liệt kê vào những điều kỳ bí nhất thế giới thế kỷ này.

Natasha Demkina sinh năm 1987 tại Saransk Mordovia, một thành phố xinh đẹp ở Nga.  Giống như tất cả chúng ta, Natasha có cái mà chúng ta gọi là “kiểu nhìn bình thường” – đó là cô ấy có thể nhìn thấy bằng mắt thường tất cả các vật thể vật chất xung quanh.

Tuy nhiên, Natasha còn có một  khả năng nhìn khác mà cô ấy gọi là “kiểu nhìn y học”.

Hình minh họa

Khi cô ấy chuyển sang kiểu nhìn y học, Natasha có khả năng nhìn vào bên trong cơ thể con người và nhìn thấy rõ ràng các bộ phận nội tạng người, sự tuần hoàn của máu và thậm chí nhìn thấy cả cấu trúc của nguyên tử.

Natasha có khả năng này từ năm 10 tuổi, khi cô ấy nói rằng có thể nhìn thấy tình trạng nội tạng của mẹ cô ấy và từ thời điểm đó, cô ấy có khả năng đọc đúng tình trạng y học của các nội tạng người.

Cô ấy đã thành công trong việc phát hiện các loại u nang, các chỗ viêm loét và các tế bào ung thư cho rất nhiều bệnh nhân đến khám bệnh.

Mặc dù những người hoài nghi về việc này đã thực hiện kiểm tra cô ấy vô số lần nhưng cho đến bây giờ thì khoa học vẫn chưa thể lý giải khả năng của cô ấy.

Hãy cùng xem đoạn video về khả năng đặc biệt này của Natasha:

Tổng hợp