Ngọc Hân thoát bão, về đất liền so dáng cùng Huyền My

Kẹt bốn ngày liền tại đảo Lý Sơn do bão, Ngọc Hân phải tìm nhiều phương tiện khác nhau để kịp về Hà Nội "đọ dáng" cùng Huyền My trong chương trình kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam tối 14/12/2014.

ngọc hân-huyền my

Đến đảo Lý Sơn để tham gia một chuyến công tác từ thiện, hoa hậu Ngọc Hân bị kẹt lại đảo do cơn bão số 5. May mắn, cô vẫn tìm cách di chuyển về được đất liền kịp hội ngộ cùng Á hậu Huyền My trong chương trình Vang mãi bản hùng ca. Tại đây, trong chiếc áo dài của NTK Lan Hương, cả hai thân mật khoe sắc bên nhau.

ngọc hân-huyền my

Cả hai cho thấy nhan sắc một chín một mười của mình trong vai trò đại sứ thiện chí của chương trình. Nhiệt tình hỗ trợ đàn em, Ngọc Hân không chỉ chỉnh sửa trang phục cho Huyền My mà còn truyền đạt nhiều kinh nghiệm cho cô. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My đã tham gia nhiều hoạt động trên cương vị Á hậu 1.

ngọc hân-huyền my

Ngọc Hân còn đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình cùng MC Lê Anh. Cả hai phối hợp ăn ý, góp phần không nhỏ cho sự thành công của Vang mãi bản hùng ca. Ngọc Hân cũng chia sẻ về việc kẹt lại Lý Sơn trong cơn bão vừa qua. 

ngọc hân-huyền my

"Hân cảm nhận được sự khó khăn của bà con cũng như các chiến sĩ tại huyện đảo, khi họ phải đối mặt với thiên tai diễn ra hàng năm với thời gian lên đến cả tuần, thậm chí cả tháng trời. Khi ấy việc cung cấp những nhu yếu phẩm, lương thực bị đình trệ, cuộc sống trở nên khó khăn. Nếu có bệnh nhân cần phải cấp cứu ở bệnh viện tuyến trên thì giao thông ách tắc gây cản trở rất nhiều trong việc cứu người", Ngọc Hân chia sẻ.

ngọc hân-huyền my

ngọc hân-huyền my

Á hậu Huyền My cũng lên sân khấu chia sẻ suy nghĩ của mình về chương trình ý nghĩa này. Cô cho biết mình thấy rất  vinh dự khi được trở thành đại sứ thiện chí của chương trình. 

Theo VÕ HÀ (PNO)