Người mẹ ân hận suốt đời vì làm việc này khi cho con trai 2 tuổi tắm

Cậu bé 2 tuổi suýt bị chết đuối trong bồn tắm tại nhà riêng do sự bất cẩn của người mẹ.

Vào lúc 20h, các bác sĩ tại một bệnh viện ở Trung Quốc bất ngờ nhận được một cuộc gọi ở đường dây nóng. Người gọi cho biết cậu bé 2 tuổi bị chết đuối trong bồn tắm. Ngay lập tức bệnh viện cử bác sĩ Chu, người giàu kinh nghiệm cùng bác sĩ khác lên xe cứu thương.
10 phút sau, xe cứu thương có mặt tại căn hộ xảy ra tai nạn.

Vào trong nhà, các bác sĩ đã nghe thấy tiếng một người phụ nữ khóc lóc thảm thiết, đang bế cậu con trai bé bỏng trên tay mình. Bác sĩ Chu nhanh chóng kiểm tra tình hình của đứa trẻ, nhận thấy rằng, em bé đã bị mất ý thức, hơi thở yếu, động mạnh yếu, tình hình rất nguy kịch và ngay lập tức đưa em đến bệnh viện cấp cứu.

Ngồi trong xe, các bác sĩ bắt đầu tiến hành hô hấp và cứu đứa trẻ. Hơn 1 tiếng sau, bé trai cuối cùng cũng hồi phục và thở lại như bình thường. Trẻ em bị đuối nước không phải là trường hợp hiếm hoi nhưng bị trong bồn tắm tại nhà riêng thì là điều khó hiểu.

Người mẹ ân hận suốt đời vì làm việc này khi cho con trai 2 tuổi tắm
Trẻ em tắm trong bồn tắm có nhiều mối nguy hiểm luôn rình rập.
Người mẹ ân hận suốt đời vì làm việc này khi cho con trai 2 tuổi tắm
Cậu bé 2 tuổi may mắn được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời, qua cơn nguy kịch.

Người mẹ cho biết do thời tiết lạnh nên gia đình thường tắm cho cậu bé vào buổi tối và trong bồn tắm có nước nóng để em có thể ngủ một cách thoải mái và dễ chịu hơn. Hôm nay cũng không ngoại lệ, sau bữa ăn tối, cô cho con trai tắm trong bồn tắm tại nhà riêng. 
Khoảng 5 phút sau, có tiếng chuông điện thoại kêu ở phòng khách, người mẹ nhanh chóng lau tay, để con trai mình ở đó chạy ra ngoài nghe điện thoại. Sau khi nghe xong, quay trở lại nhà tắm thì đã thấy con trai mình mặt vùi trong làn nước. Người mẹ sợ hãi, vội vàng bế con trai ra ngoài và gọi xe cứu thương. 

Vào tháng 8/2015, ở Anh cũng xảy ra một vụ việc tương tự nhưng thương tâm hơn rất nhiều. Cậu bé Edward 2 tuổi đã bị chết đuối trong bồn tắm sau khi bị mẹ bỏ lại một mình với anh trai chỉ trong 2 phút để đi lấy quần áo ngủ thay cho con. 

Những tai nạn đau lòng kể trên là bài học vô cùng quý gia dành cho các bậc cha mẹ khi cho con em mình tắm trong bồn tắm. Chỉ vì sự bất cẩn và vô ý của mình, có thể đẩy con trẻ đến bờ vực nguy hiểm. 

Nguồn: Toutiao/ttvn