Nhà mới 20 tỷ của Ngọc Trinh sang trọng cỡ nào?

Căn nhà được thiết kế sang trọng, rộng khoảng 200 mét vuông và được treo rất nhiều hình ảnh của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh không chỉ ‘gây bão’ dư luận bởi hàng loạt scandal mà còn khiến nhiều người nể phục với độ giàu sang của người đẹp từ khi bước chân vào showbiz. Không chỉ có nhà đẹp, xe sang, làm bà chủ của chuỗi Spa, cửa hàng quần áo, mới đây Ngọc Trinh lại tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình khi sắp chuyển sang căn hộ VIP ở quận 7, TP. HCM.

Ngọc Trinh tậu nhà mới 20 tỷ

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram - Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh bên trong một căn hộ sang trọng với những đồ nội thất xa hoa được sử dụng hai gam màu trắng đen tương phản. Ngoài những đồ nội thất đắt tiền thì cách bài trí cũng rất tinh tế cũng để cho thấy gu thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà. Hình ảnh đẹp của "nữ hoàng nội y" được cô trang trí trên tường.

Theo tin tức được biết, nhà mới của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thuộc khu căn hộ cao cấp Penthouse - TP. HCM, gần nhà ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Đây cũng là nơi mà một số sao VIP của showbiz Việt lựa chọn để sinh sống.

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh căn nhà

Căn hộ của Ngọc Trinh rộng khoảng 200m vuông, có giá không dưới 20 tỷ đồng. Để thỏa trí tò mò của công chúng về số tiền lớn mua sắm căn hộ, Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ, ngoài việc được bạn trai đại gia hỗ trợ, chu cấp thì chính nhan sắc của cô đã mang lại nhiều thứ trong cuộc sống.

Hình ảnh Ngọc Trinh được treo nhiều nơi

Chân dài kiếm được không ít được thu nhập từ công việc kinh doanh, làm người mẫu quảng cáo. Mới đây nhất, thù lao của Ngọc Trinh sau 2 ngày chụp ảnh quảng bá cho một thương hiệu game mới là 600 triệu đồng.

Theo Minh Chi (GĐVN)