Nhân chứng kể lại cuộc "chạm trán" kinh hoàng trong đêm với người ngoài hành tinh

"Họ chỉ cảm thấy rằng toàn thân bủn rủn, thậm chí cả nói cũng chẳng tài nào mở lời nốt. Họ cảm giác như đã xảy ra chuyện gì ghê gớm lắm nhưng không làm sao nhớ lại được..."

Nhân chứng kể lại cuộc

Những cuộc chạm trán bất ngờ trong đêm

Câu chuyện thứ 1

Đêm ngày 23/11/1953, nhân viên trực ban trên trạm không quân Mỹ gần hồ Michigan bất ngờ nhìn thấy trên màn hình radar xuất hiện một vật thể bay lạ đang bay từ Canada.

Theo thói quen, chiếc chiến đấu cơ F89C thuộc căn cứ không quân Los lập tức cất cánh để xác định "danh tính" của kẻ xâm lược này.

Người điều khiển chiếc máy bay này là trung úy Filks Mokra, người phụ trách điều khiển hướng bay là trung úy Wilson. Dưới sự chỉ dẫn của radar trên mặt đất, máy bay đã bay với vận tốc 500km/giờ và mấy phút sau mới đuổi kịp vật thể bay.

Đúng lúc này nhân viên phụ trách radar mới thấy trên màn hình xuất hiện hai điểm sáng nhưng rồi rất nhanh, cả hai điểm hòa làm một và cuối cùng biến mất.

Mặc dù sau đó quân Mỹ đã huy động một lực lượng hung hậu để truy tìm nhưng bóng dáng chiếc máy bay của không quân Mỹ cùng với vật thể bay lạ kia vẫn vô phương cứu chữa.

Câu chuyện thứ 2

Đêm khuya ngày 19/9/1961, một nhân viên bưu điện người Canada tên Banny và vợ là Betty đang trên đường phóng xe về nhà thì đột nhiên khoảng 30m trước mặt họ xuất hiện một vật thể bay đáp từ trên trời xuống.

Rồi kế đến họ thấy trong đó có người hình dạng kỳ quặc đang quan sát họ. Hai vợ chồng định chạy trốn nhưng không kịp nữa rồi, bất giác họ như mất hết mọi cảm giác. Phải 2h đồng hồ sau, họ mới tỉnh lại nhưng hoàn toàn không nhớ chuyện gì đã xảy ra trong 2h bay trước.

Họ chỉ cảm thấy rằng toàn thân bủn rủn, thậm chí cả nói cũng chẳng tài nào mở lời nốt. Họ cảm giác như đã xảy ra chuyện gì ghê gớm lắm nhưng không làm sao nhớ lại được.

Sau khi về đến nhà, từ đó đêm nào hai vợ chồng anh cũng nằm mơ thấy ác mộng, tinh thần họ suy sụp thấy rõ.

May nhờ cách chữa trì bằng thuật thôi miên, dần dần họ nhớ lại được toàn bộ quá trình sự việc, họ quả quyết rằng họ đã gặp phải người ngoài hành tinh. Và họ bị đưa vào trong vật thể bay đó, sau đó còn bị kiểm tra cơ thể và làm thí nghiệm nữa.

Nhân chứng kể lại cuộc

Hình minh họa.

Câu chuyện thứ 3

Vào lúc 5h40’ ngày 12/2/1968, ông Louis Flosina người bang Saint Paolo, Brazil, bất thình lình nghe thấy tiếng lào xào rất lạ phát ra từ rừng cây gần đó.

Đồng thời ông cảm thấy phần hông như bị ai đó kéo lại, và kéo ông ra cửa, bay lên trên không trung. Ông cố vùng vẫy, đôi dép rớt xuống mặt đất. Ông phát hiện có 2 tên lùn đang điều khiển ông.

Chúng chỉ cap độ 1,42m, bằng thằng con trai nhà ông. Đôi mắt bị lệch rất rõ, tóc dài chấm vai. Họ nói với nhau bằng thứ tiếng gì rất lạ.

Sau đó một tên còn đánh mạnh vào mặt ông. Bị ngã xuống đất, ông cố bò dậy rồi lao vào vật nhau với tên lùn đó, cả 3 vật nhau một lúc.

Nhưng chẳng hiểu họ nói gì với nhau vài câu gì đó, rồi lại dùng tiếng Bồ Đào Nha nói với ông: "Bây giờ chúng tôi đi đây! Bởi vì chúng tôi không thể phô diễn sức mạnh của chúng tôi lên người ông".

Ông Louis đuổi sát theo sau, ông túm lấy tóc 1 tên lùn, nhưng ông không làm sau buộc hắn dừng bước được, và chúng biến mất trong rừng sâu.

Còn con chó của ông vẫn luôn theo ông, tuy nhiên khi nó đến gần 2 tên lùn thì nó nằm vật xuống, kêu ăng ẳng như bị đòn đau. Một tháng sau thì nó chết, mình mẩy sưng rất to.

Các nhân viên điều tra khi hay tin đã vội đến xem xét hiện trường ngay trong ngày xảy ra sự việc, họ phát hiện trên bãi cỏ có bị dập nát; điều đó chứng tỏ có cuộc vật lộn quyết liệt diễn ra tại đây.

Và ông Louis được người địa phương công nhận là người nói thật. Sau này ông được biết, đúng hô, đó có người đã thấy môt chiếc UFO đáp xuống trên cánh đồng gần khu rừng nơi nhà ông.

Câu chuyện thứ 4

Ngày 25/7/1968 ở một thành phố Tây Nam thủ đô nước Argentina, một hạ sĩ cùng ba binh sĩ thuộc lực lượng bộ binh đã phát hiện có tin báo UFO xuất hiện, họ liền phóng lên xe Jeep và lao đến khu vực gần sân bay.

Và họ trông thấy một vật thể bay hình bầu dục, có đáy phẳng, gồm 5 màu và phát sáng đang chuẩn bị đáp xuống đường bay. Dưới đáy của vật thể này có "chân", khi vật thể bay dừng lại, ba người giống người ngoài hành tinh bước ra, họ cao khoảng 2m, mặc quần áo phát quang.

Các sĩ quan yêu cầu họ giơ tay đầu hàng nhưng chẳng thấy họ phản ứng. Lúc này, đội trưởng đội tuần tra liền dùng sung tiểu liên quét 1 lúc, nhưng dường như chẳng ăn thua gì với họ cả, kể cả đĩa bay hình như cũng không hề hấn gì.

Chỉ đến lúc này, cả ba người ngoài hành tinh đó mới lấy ra một vật thể hình tròn phát sáng và họ chiếu vào các binh sĩ, lập tức các sĩ quan Mỹ như bị trời trồng, mất hết cảm giác trong vòng 3 phút. Sauk hi họ tỉnh lại thì 3 người ngoài hành tinh đã lên đĩa bay bay mất dạng.

Câu chuyện thứ 5

Ngày 5/11/1975 tại bang Arizona, Mỹ có 7 nhân viên đốn gỗ đang chạy xe trong khu rừng rợp bóng cây, bất ngờ có một vật thể bay phát ra ánh sáng màu xanh về phía họ. Và một người bị hút vào trong vật thể bay.

Năm ngày sau, khi người ta tìm thấy ông này thì ông đang nằm mê man bất tỉnh. Sau khi tỉnh lại, ông kể, khi vừa bị ánh sáng đó chiếu vào thì ông lập tức ngất đi.

Khi tỉnh dậy đã thấy mình bị cột trên một chiếc bàn dài, xung quanh có 3 tên "yêu quái", chúng cao khoảng 1m5, trên đầu không có tóc, đôi mắt cực lớn, nhưng miệng và tai rất nhỏ, lỗ mũi đẹp đến mức gần như không có, họ cũng không có lông mi, lông mày. Tất cả đều mặc đồng phục.

Chúng đã tiến hành khám xét khắp cơ thể ông, sau đó lấy một vật gì đó như bong bóng chụp lên đầu ông, rồi ông lại ngất đi, và khi tỉnh lại ông thấy mình nằm trên một đường cao tốc.

Câu chuyện thứ 6

Ngày 2/10/1983, trên trang nhất báo World New’s của Anh có đăng một bài báo nội dung như sau:

"Cuối tháng 12/1980, một chiếc UFO có hình dạng như quả cầu lửa đã đáp xuống một khu rừng, gần nơi đóng quân của lực lượng quân sự Mỹ trên đất Anh. Rất nhiều người tận mắt chứng kiến sự kiện này. Và đại tá của căn cứ đấy đã chính thức nộp một bản báo cáo tường trình về việc đấy.

Căn cứ kết quả điều tra sau sự kiện ấy thì quả thực lúc đó có 200 binh sĩ đứng đấy và họ chứng kiến. Họ trông thấy một vòng ánh sáng đỏ rực lao từ trên trời xuống và trong ánh sáng ngũ sắc lung linh đó, một chiếc phi thuyền xuất hiện.

Đây là vật thể bằng kim loại có đường kính khoảng 6m, bên ngoài có rất nhiều vật thể lạ giống như các ống chân không.

Bên dưới vật thể phát ra luồng ánh sáng hình trụ đứng, và trong đó xuất hiện 3 sinh vật cao khoảng 1m, khi còn cách mặt đất khoảng 30cm thì họ xếp thành một hàng dọc, cứ như thế treo lơ lửng trên không.

Phần đầu của họ so vói cơ thể quá lớn, mũi và miệng cực nhỏ, họ không có tai; mắt to lạ thường và luôn đảo qua đảo lại. Áo quần họ màu đen nhưng phát ra ánh sáng bạc.

Có người còn thấy khi tư lệnh William mang quân tiếp cận UFO, thì ngay lập tức, phần cổ của cả 3 vật thể lạ quay ra phía sau, đồng thời ngước đầu nhìn thẳng lên cao, các sĩ quant ư lệnh hết sức kinh ngạc.

Tiếp đến có vẻ viên tư lệnh đang nói chuyện với họ vì các binh sĩ đứng ngoài trông thấy sĩ quan tư lệnh gật đầu liền mấy cái.

Khoảng 20 phút sau, ông William ra lệnh cho mọi binh sĩ rút lui hết. Và 15 phút sau, các sinh vật lạ cùng UFO đã rời khỏi hiện trường với tốc độ bay kinh người.

Nguồn: sưu tầm: Cuốn "Bí ẩn mãi mãi là bí ẩn" – NXB Trẻ

Theo Trithuctre