Nhan sắc thật của Hoa hậu Phạm Thị Hương có thật sự hoàn hảo?

 Hoa hậu Phạm Thị Hương được công chúng đánh giá là một trong số ít những hoa hậu có vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo, nổi bật nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, sau loạt ảnh đời thường của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 mới được công bố, nhiều người đã tỏ ra thất vọng.

Dư luận "bán tín bán nghi"

Mới đây, trong buổi thiện nguyện đầu tiên sau khi đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Thị Hương đã thu hút sự chú ý, bình luận sôi nổi từ cộng đồng.

Khi ngắm những bức ảnh đời thường của tân hoa hậu, không ít người đã đưa những ý kiến chê bai vẻ ngoài có phần già dặn so với số tuổi thật của người đẹp Hải Phòng.

Nhan sắc thật của Hoa hậu Phạm Thị Hương có thật sự hoàn hảo?

Hoa hậu Phạm Thị Hương trong chuyến thiện nguyện đầu tiên

Nhiều ý kiến cho rằng, khi xa rời ánh đèn sân khấu, Hoa hậu Phạm Thị Hương lộ rõ những khuyết điểm về nhan sắc như những nếp nhăn bên khóe mắt, khóe miệng, gương mặt hơi "quê mùa" cùng khuôn miệng rộng khi cười không thực sự duyên dáng.

Thậm chí, trên mạng xã hội còn xuất hiện những phản hồi gay gắt khi cho rằng tân hoa hậu chỉ đẹp lên bằng công nghệ make up, những tiểu xảo về ăn mặc, biểu cảm trên sân khấu còn ngoài đời thì trở về đúng hình ảnh "vịt bầu". Trước đó, Phạm Thị Hương cũng đã dính vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi khuôn hàm của cô từ vuông nay thành thon dài, cằm chẻ chuyển sang thành cằm v-line thời thượng.

Tuy nhiên, nhìn lại loạt ảnh về chuyến thiện nguyện đầu tiên của Hoa hậu Phạm Thị Hương và 2 á hậu, có thể nhận thấy cả ba người đẹp đều "kém sắc"rõ rệt so với hình ảnh lung linh trong đêm thi chung kết.

Nhan sắc thật của Hoa hậu Phạm Thị Hương có thật sự hoàn hảo?

Á hậu Lệ Hằng cũng sụt giảm phong độ

Lý giải về hình ảnh chưa thực sự hoàn hảo, những người yêu mến Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho rằng, sau quá trình thi hết sức mệt mỏi, sức khỏe, phong độ của các người đẹp có thể sẽ bị sụt giảm phần nào. Bên cạnh đó, lỗi trang điểm quá đậm cũng khiến họ trông cứng cáp hơn tuổi.

Những bức ảnh chụp cận cảnh hoa hậu và các á hậu cho thấy ê-kíp trang điểm đã vẽ quá đậm phần lông mày, mắt...

Chuyên gia trang điểm lên tiếng

Là một trong những người make-up cho Hoa hậu Phạm Thị Hương, chuyên gia trang điểm Dũng Nguyễn (tên đầy đủ Nguyễn Quang Dũng, sinh năm 1987, hiện làm việc tại Hà Nội) tiết lộ với báo giới: "Khuôn mặt của Hương khá bầu bĩnh.

Sau khi trang điểm, sống mũi cao, thẳng hơn rõ rệt. Mắt và lông mày được kẻ sắc nét hơn, khi cười, khuôn mặt có vẻ dài hơn. Đây là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc chiếc cằm của cô gây tranh cãi".

Nhan sắc thật của Hoa hậu Phạm Thị Hương có thật sự hoàn hảo?

Dũng Nguyễn đang trang điểm cho Hoa hậu

Chuyên gia trang điểm 8x này cũng chia sẻ, ấn tượng của anh về tân hoa hậu Hoàn vũ là nụ cười bừng sáng, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, ngoài gương mặt xinh đẹp cộng với sắc vóc vốn có, điều dễ nhận thấy ở Phạm Thị Hương là sự chuyên nghiệp, có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm cao trong công việc.

Ưu điểm này khiến Dũng Nguyễn đặt niềm tin vào chiến thắng thuyết phục của cô gái Hải Phòng trước đêm chung kết.

Bên cạnh những ý kiến chê bai nhan sắc thật của Hoa hậu Phạm Thị Hương cũng có nhiều bình luận tỏ ra thông cảm vì sau khi đăng quang, cô phải đảm nhận nhiều trách nhiệm với cộng đồng và dù hết sức mệt mỏi, phải di chuyển liên tục nhưng người đẹp đất cảng vẫn luôn giữ trên môi nụ cười rạng rỡ, thần thái đầy lạc quan, bản lĩnh.

Theo Thùy Phương(Báo Gia đình & Xã hội)