Những con giáp nam chuyên đi 'thả thính' khắp nơi

Theo quan niệm tử vi, trời sinh những quý ông thuộc các con giáp này thuộc hàng vô cùng "dẻo miệng", chuyên đi "thả thính" khắp nơi và chỉ giỏi làm khổ phụ nữ. Thế nên các nàng phải hết sức đề phòng, kẻo lại rước khổ vào người.

Những con giáp nam chuyên đi

Theo quan niệm tử vi, trong số 12 con giáp thì những con giáp nam dưới đây trời sinh ra đã là những quý ông vô cùng "dẻo mồm dẻo miệng", có cơ hội là "thả thính" lung tung và chỉ có "biệt tài" làm khổ phụ nữ thôi. Cùng tìm hiểu xem họ là những con giáp nào, các nàng nhé! 

Những anh chàng tuổi Tý

Theo quan niệm tử vi thì những anh chàng cầm tinh con chuột thường sở hữu tính cách khá trăng hoa, phong lưu. Tuy không có vẻ bề ngoài xuất sắc nhưng các anh chàng này vẫn thu hút được nhiều người khác phái bởi tài ăn nói "dẻo miệng" của mình. Chỉ cần lần đầu tiếp xúc, nhiều cô nàng sẽ đổ gục vì cách nói chuyện duyên dáng và hài hước của họ.

Những con giáp nam chuyên đi thả thính khắp nơi

Ngoài ra, các quý ông tuổi Tý còn là những người khá tham lam, không bao giờ chịu yên phận bên một người phụ nữ, chính vì vậy mà họ hay đi "thả thính" khắp nơi để chinh phục càng nhiều trái tim càng tốt. Nhưng đến khi có được rồi thì họ lại nhẫn tâm ruồng bỏ. Thế nên, các nàng hãy đề phòng, thậm chí có thể tránh xa những chàng trai tuổi Tý nếu không muốn đau khổ cả đời.

Những anh chàng tuổi Mẹo

Những anh chàng cầm tinh con mèo thường là người thông minh, biết người biết ta. Họ là những người khá nghiêm túc trong công việc, nhưng trong chuyện tình cảm thì lại có phần hời hợt và ích kỷ.

Những con giáp nam chuyên đi thả thính khắp nơi

Các quý ông tuổi Mẹo luôn dành cho người khác phái những cử chỉ thân mật nhưng lại không thật lòng với ai. Chính vì thế nên có rất nhiều cô gái nguyện chết để cùng sánh đôi với họ. Với bản tính kiêu ngạo và thích chinh phục, các chàng trai tuổi Mẹo sẽ không tự ràng buộc bản thân mình quá sớm nên thường họ sẽ không kết hôn trong độ tuổi từ 25 - 30.

Những anh chàng tuổi Tỵ

Vốn là con giáp bí hiểm nên những anh chàng tuổi Tỵ thường sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng và phong thái hơn người. Vì vậy họ luôn được nhiều cô gái ái mộ, muốn kết đôi. Tuy nhiên, các quý ông cầm tinh con rắn lại không thích kết hôn hay bị ràng buộc trong chuyện gia đình quá sớm. Khi quen ai, các anh chàng tuổi Tỵ không bao giờ tính đến chuyện lâu dài. Họ chỉ quen cho vui, thay đổi cuộc sống nhàm chán rồi thôi chứ chẳng muốn gắn bó với ai.

Những con giáp nam chuyên đi thả thính khắp nơi

Do tính cách khá trầm lặng, ngoại hình ưa nhìn nên các anh chàng tuổi Tỵ luôn là tâm điểm của chị em. Nhưng với các chàng cầm tinh con rắn thì việc chinh phục được nhiều nàng cũng giống như một cuộc chơi vô cùng thú vị và đầy tính thách thức. Thế nên các nàng phải hết sức cẩn trọng, để tránh cho mình khỏi những tổn thương.

Tất nhiên những thông tin về vận mệnh 12 con giáp như trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời người, thế nên hãy tìm hiểu nhau thật kỹ trước khi đến với nhau, biết yêu thương và chia sẻ cho nhau thì hạnh phúc gia đình sớm muộn cũng sẽ đến chúng ta thôi!  

Ảnh: Internet - Ảnh trong bài chỉ mang tính minh họa

Theo Bestie