Những điểm mới không thể bỏ qua trên Honda AirBlade 2020



Với những nâng cấp dưới đây, Honda AirBlade 2020 được dự đoán sẽ có giá tăng khoảng 5-10 triệu đồng so với các phiên bản hiện tại.

Đánh giá Honda AirBlade 2020 chuẩn bị trình làng 

Nhiều khả năng, chiếc Honda AirBlade thế hệ mới sẽ được trình làng trong thời gian gần đây. Tin đồn về chiếc AirBlade thế hệ mới đã xuất hiện từ hơn nửa năm nay, trước cả thời điểm Honda ra mắt Winner X. Theo đó, AirBlade 2020 sẽ được thay đổi về thiết kế, thêm phiên bản động cơ và bổ sung một số công nghệ mới.

Cụ thể, mẫu tay ga của Honda thừa hưởng toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng của Winner X, bao gồm đèn pha kép và 2 dải đèn định vị vuốt ngược lên trên.

nhung-diem-moi-khong-the-bo-qua-tren-honda-airblade-2020

Mẫu tay ga của Honda thừa hưởng toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng của Winner X, bao gồm đèn pha kép và 2 dải đèn định vị vuốt ngược lên trên.

Sự bổ sung được mong chờ nhất trên các mẫu xe hiện nay là công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Nâng cấp mới có thể sẽ xuất hiện trên AirBlade 2020. Nếu xuất hiện trên AirBlade, hệ thống ABS có thể chỉ được trang bị cho bánh trước, tương tự SH Mode.

Không chỉ nâng cấp về hệ thống phanh, mẫu xe AirBlade ABS 150cc được đồn đoán ra mắt trong thời gian tới sẽ là một bước cải tiến về động cơ so với phiên bản tiền nhiệm. Nếu như trước đây, các phiên bản cũ của dòng xe này dùng động cơ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn thì đến bản mới này nhiều khả năng sẽ dùng động cơ 150cc mạnh mẽ hơn rất nhiều và được người trẻ đánh giá cao.

Ngoài 2 sự thay đổi chính vừa nêu trên, Honda AirBlade phiên bản mới nhiều khả năng sẽ có chìa khóa thông minh Smartkey và có một ngoại hình cải biến khá nhiều so với phiên bản trước. Các nguồn tin đều cho rằng Honda AirBlade 2020 sẽ có giá khoảng 55 triệu đồng.

Với những nâng cấp đó, Honda AirBlade 2020 được dự đoán sẽ có giá tăng khoảng 5-10 triệu đồng so với các phiên bản hiện tại.

Theo GiaDinhVietNam