Những điều cực kỳ thú vị về 'chuyện ấy'

“Chuyện ấy” có lẽ được nhắc khá nhiều trên các tờ báo và tạp chí, nhưng hẳn bạn chưa biết một số những điều đặc biệt của việc quan hệ tình dục sau đây.

Đàn ông hay đàn bà khi "yêu" đều muốn dành hết tình cảm của mình cho người còn lại, đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến việc “yêu” trở nên thăng hoa và "hoàn hảo" hơn.

Nhưng một trong những nghiên cứu của một trường đại học y ở Anh cho thấy rằng, việc "yêu" nhiều lần và mạnh mẽ của nam giới khiến họ giảm tuổi thọ vì mất nhiều năng lượng. Năng lượng của đàn ông mỗi lần lâm trận lấy đi của họ nhiều năng lượng đến mức có thể tưởng tượng như đang vác một vật gì đó nặng 40kg và chạy 3km. Vì thế hãy để ý xem, sau mỗi lần "yêu" đàn ông thường mệt, thở hổn hển và ngủ như "chết".

Những điều cực kỳ thú vị về 'chuyện ấy'

Ngược lại, phụ nữ tuy là phận chân yếu tay mềm, thường thích được đàn ông nhẹ nhàng âu yếm và nhường nhịn hơn khi “yêu” thì trái hẳn. Nếu phụ nữ "yêu" nhiều sẽ được kéo dài tuổi thọ

Những điều cực kỳ thú vị về 'chuyện ấy'

Tuy nhiên, nhiều phái mạnh nghĩ rằng phụ nữ thích kéo dài "chuyện ấy" mà nắm trong tay mình những bí kíp để làm hài lòng người phụ nữ của mình thì đó là sai lầm, vì phụ nữ không muốn kéo dài thời gian "yêu", đơn giản vì cuộc "vui" kéo dài quá lâu thì chị em sẽ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí còn đau nữa.

  Những điều cực kỳ thú vị về 'chuyện ấy'

Phụ nữ thường thích dạo đầu một chút trước khi "yêu" nhưng đàn ông thì ngược lại. Vì thế họ nghĩ rằng không nên "yêu" vào buổi sáng. Nhưng đó là suy nghĩ sai lầm, phụ nữ lại thường rất muốn quan hệ tình dục vào buổi sáng trước khi bắt đầu mọi hoạt động trong ngày. Chỉ cần có tâm lý thoải mái để làm "chuyện ấy" vào buổi sáng, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về tác dụng của nó.

Những điều cực kỳ thú vị về 'chuyện ấy'

Đặc biệt, phụ nữ những ngày rụng trứng, ham muốn tình dục sẽ tăng. Tuy nhiên rất nhiều người chưa biết điều này, thường "yêu" vào thời gian đầu sau khi chu kì kinh nguyệt diễn ra, điều này sẽ giảm đáng kể ham muốn của cả hai, và còn có thể khiến phụ nữ sợ trong những lần "yêu" sau. Vì thế không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông cũng nên để ý điều này, đó là chìa khóa giúp cuộc vui của bạn hoàn hảo hơn.

Những điều cực kỳ thú vị về 'chuyện ấy'

Theo Vũ Hà (NĐT)