NSND Hoàng Dũng và phim "Người phán xử" thắng lớn ở VTV Awards

Tối ngày 7/9, bộ phim "Người phán xử" và NSND Hoàng Dũng đã được vinh danh tại giải VTV Awards 2017 trong sự vui mừng của khán giả.

Theo đó, tại lễ trao giải VTV Awards 2017, nhà báo Lại Văn Sâm và Thanh Vân Hugo đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

nsnd-hoang-dung-va-phim-nguoi-phan-xu-thang-lon-o-vtv-awards

Hai MC của chương trình VTV Awards 2017.

Giải thưởng đầu tiên được công bố là "Dẫn chương trình ấn tượng", đã thuộc về MC Thành Trung với chương trình "Sasuke". 

Thành Trung chia sẻ anh rất run và xúc động vì là người đầu tiên bước lên sân khấu nhận giải. Anh đặc biệt gửi tặng giải thưởng này cho người mẹ đã khuất của mình.

nsnd-hoang-dung-va-phim-nguoi-phan-xu-thang-lon-o-vtv-awards

Nghệ sĩ Xuân Bắc lên sân khấu nhận giải.

Xuân Bắc được trao giải "Nghệ sĩ hài ấn tượng". Anh chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ với giải thưởng này. Trong top 5, ai cũng xứng đáng hơn mình nhưng hôm nay tôi lại may mắn. Tôi đã cùng các anh em đồng nghiệp làm việc không ngừng nghỉ, không biết đến ngày mai. Giải thưởng này dành cho tất cả nghệ sĩ hài". 

nsnd-hoang-dung-va-phim-nguoi-phan-xu-thang-lon-o-vtv-awards

Ca sĩ Vũ Cát Tường.

Hạng mục "Chương trình âm nhạc ấn tượng" được trao cho chương trình "Sing My Songs". Tiếp đó, ở mục "Ca sĩ của năm" đã thuộc về Vũ Cát Tường. Nhận cúp từ nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Cát Tường gửi lời cảm ơn người hâm mộ vì sợ những nỗ lực, cống hiến của cô không được công nhận nên đã bình chọn ngày đêm. 

nsnd-hoang-dung-va-phim-nguoi-phan-xu-thang-lon-o-vtv-awards

Ê - kíp phim "Người phán xử" lên nhận giải tối 7/9.

Đúng như mong đợi của nhiều khán giả, bộ phim mang hiệu ứng mạnh và tích cực là "Người phán xử" đã đoạt giải "Phim truyền hình ấn tượng". 

Khải Anh thay mặt đạo diễn Mai Hiền, Danh Dũng và cả ê-kíp phim xúc động chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng cơ hội có chiếc cúp VTV trên tay là do chính cha mình tặng, hiếm có cơ hội lần thứ hai. Đây là giải thưởng rất ý nghĩa với tôi". Đồng thời, anh bày tỏ sự biết ơn đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã đồng hành cùng đoàn phim suốt chặng đường dài. 

nsnd-hoang-dung-va-phim-nguoi-phan-xu-thang-lon-o-vtv-awards

NSND Hoàng Dũng nhận giải "Diễn viên nam ấn tượng".

Cùng với thành công của "Người phán xử", NSND Hoàng Dũng được vinh danh là "Diễn viên nam ấn tượng".

Giải thưởng "Diễn viên nữ ấn tượng" được trao cho Bảo Thanh khi cô đóng trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Giải thưởng "Nhân vật ấn tượng của năm" đã được trao cho kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên. Tại SEA Games 29, Ánh Viên giành 8 HCV, đồng thời phá 3 kỷ lục SEA Games.

nsnd-hoang-dung-va-phim-nguoi-phan-xu-thang-lon-o-vtv-awards

Kình ngư Ánh Viên nhận giải "Nhân vật ấn tượng của năm".

"Chương trình của năm" thuộc về "Táo quân" Xuân Đinh Dậu. Thay mặt ê-kíp lên nhận cúp, nghệ sĩ Công Lý chia sẻ: "Cuối cùng thì tôi cũng được bước chân lên đây. Tôi xin phép đại diện những người làm nên chương trình "Táo quân" gửi lời cảm ơn VFC, anh Khải Hưng, anh Đỗ Thanh Hải đã cùng chúng tôi giữ gìn thương hiệu Táo quân suốt hơn 11 năm". 

Lạc Thành

Theo Người Đưan Tin