Nước uống Trà xanh C2 chứa "dị vật" như cao s

Anh H. (Hoàng Mai, Hà Nội) đã phát hoảng khi chứng kiến "dị vật" màu trắng trong cốc Trà xanh C2 còn hạn sử dụng gần 10 tháng mà anh vừa rót vào cốc cho con uống.

Chia sẻ với báo Gia đình Việt Nam, anh H. ở Hoàng Mai – Hà Nội cho hay, con trai và gia đình anh rất thích uống Trà xanh C2 vì thế anh thường mua loại nước uống này để tủ lạnh cho cả nhà dùng dần.

“Theo thói quen và do thời tiết nóng nực của Hà Nội, đầu tuần rồi trên đường đi làm về tôi ghé quán tạp hóa bên đường mua 2 chai Trà xanh C2 với giá 6.000 đồng/chai và mang về nhà cho con uống. Nhưng thật bất ngờ và sợ hãi khi tôi rót chai trà xanh ra cốc thì trong ly trà đồng thời xuất hiện "dị vật" màu trắng như cao su”, anh H. cho hay.

Cũng theo lời kể của anh H., không chỉ chai trà xanh anh đã mở xuất hiện "dị vật" mà chai còn lại anh vừa mua cũng chứa "dị vật" tương tự.

"Dị vật" phát hiện trong chai Trà xanh C2 có màu trắng với kích thước to hơn ngón tay cái.

Trà xanh C2 được sản xuất tại Công ty URC Hà Nội

Theo những hình ảnh và video anh H. gửi báo Gia đình Việt Nam thì chai Trà xanh C2 chứa "dị vật" được sản xuất tại Công ty TNHH URC Hà Nội có địa chỉ tại huyện Thạch Thất – Hà Nội. Hai chai C2 này có ngày sản xuất in trên vỏ chai là 06/04/2015 và hạn sử dụng đến ngày 06/04/2016.

"Dị vật" trong chai Trà xanh C2 còn hạn sử dụng đến ngày 06/04/2016

Công ty URC cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi tặng iPhone 6 cho khách hàng đối với sản phẩm Trà xanh C2.

Được biết, sau khi phát hiện "dị vật" trong chai C2, anh H. đã liên hệ với Công ty URC theo số điện thoại in trên chai nhưng không liên lạc được, sau đó anh tìm được số điện thoại khác trên mạng và liên hệ để phản ánh sự việc đến công ty này.

Công ty URC đang triển khai chương trình khuyến mãi tặng iPhone 6 đối với sản phẩn Trà xanh C2

Sau những phản ánh của anh H., Công ty URC Hà Nội đã cử nhân viên gặp anh H. với ngỏ ý xin lại chai C2 chứa dị vật và hứa tặng anh 5 thùng Trà xanh C2 khác.

“Tuy nhiên tôi không đồng ý với cách giải quyết của Công ty URC, vì để những sản phẩm kém an toàn như vậy tràn lan trên thị trường thì không chỉ gia đình tôi mà nhiều người sử dụng khác sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sự an toàn”, anh H. cho biết.

Theo Anh Dũng (GĐ)