Ông bầu Khắc Tiệp và bức ảnh váy cưới đầy nghi vấn

Bức ảnh váy cưới trên trang cá nhân của ông bầu Khắc Tiếp, đã khiến cộng đồng mạng dấy lên thông tin một trong những “chân dài” của Khắc Tiệp, là Kỳ Hân sẽ lấy chồng.

Cách đây ít giờ, chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp đã đăng tải một bức ảnh chụp chiếc áo cưới vô cùng lộng lẫy kèm dòng chia sẻ: "Sếp ơi em lấy chồng nhé!". Biết là luôn mong em hạnh phúc và cũng tin đám cưới này em sẽ hạnh phúc vì đó là tình yêu đích thực của em. Không hiểu sao anh lại nghẹn. Có lẽ anh sợ xa em, xa cô gái anh yêu quý". 

ong-bau-khac-tiep-va-buc-anh-vay-cuoi-day-nghi-van

Bức ảnh cưới đầy nghi vấn của Khắc Tiệp

Ngay lập tức bức ảnh này của Khắc Tiệp đã nhận được sự chú ý lớn từ bạn bè. Nhiều người tò mò về "người em" mà Khắc Tiệp nhắc đến trong status. Và tin đồn tiếp tục được dấy lên khi ngay bên dưới, Kỳ Hân cũng comment lại cho Khắc Tiệp hai chữ ngắn gọn: "Thương sếp".

ong-bau-khac-tiep-va-buc-anh-vay-cuoi-day-nghi-van

Dù không nhắc đến tên bất cứ ai nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng cô em gái đó là Kỳ Hân.Mặc dù, cả ông bầu Khắc Tiệp và siêu mẫu Kỳ Hân đều chưa có bất cứ câu trả lời chính thức nào cho thông tin này.

Trước đó, vào ngày 1/4, Kỳ Hân cũng chia sẻ dòng trạng thái trên facebook rằng cô đã mơ về đám cưới với Mạc Hồng Quân. Có lẽ, đám cưới sẽ là một cái kết có hậu cho chuyện tình nhiều thị phi của cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân. 

Xuân Long