Ông trùm tin đồn tiết lộ thời điểm iPhone 7 ra mắt

Người được mệnh danh là ông vua tin đồn trên Internet Evan Blass vừa tiết lộ thời điểm Apple ra mắt iPhone 7 vào khoảng giữa tháng 9. 

Ông trùm tin đồn tiết lộ thời điểm iPhone 7 ra mắt

iPhone 7 dự kiến ra mắt trong khoảng từ 12-17/9.

Evan Blass còn được biết đến với tài khoản @evleaks trên Twitter vốn rất nổi tiếng khi đăng tải hình ảnh và chi tiết rò rỉ các dòng điện thoại Android, iPhone trước thời điểm ra mắt.

Trong một tweet hôm thứ 6, ông tuyên bố Apple sẽ ra mắt iPhone vào tuần quanh ngày 12/9, tức khoảng từ 12-17/9. Năm ngoái, iPhone 6S được giới thiệu ngày 9/9 nhưng nhiều khả năng nó sẽ thay đổi chút ít trong năm nay.

Để ý tới tweet đăng tải, Evan Blass không hề đề cập tới việc iPhone mới sẽ có tên iPhone 7, thay vào đó là "iPhone 2016". Không loại trử khả năng, Apple có thể bỏ chữ số trên phiên bản năm nay.

Ông trùm tin đồn tiết lộ thời điểm iPhone 7 ra mắt

Cả 2 tweet Blass đều không dùng tên gọi iPhone 7. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, Blass cũng không gọi tên iPhone 7 mà chỉ dùng tên mã nội bộ khi tiết lộ kế hoạch ra mắt 2 phiên bản điện thoại của Táo khuyết vài ngày trước.

Kể từ iPhone 3G, các dòng iPhone đều được đánh số xen kẽ phiên bản có chữ S phía trước. Nhưng dường như, truyền thống đó đang bị thay đổi.

iPhone 7 năm nay được cho sẽ thiết kế lại dải ăng-ten, camera sau nhô hẳn lên. Thiết bị mới không mang tới nhiều thay đổi lớn nhằm tập trung cho bản iPhone 2017, kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone.

Dự kiến, máy sử dụng màn hình 4,7 inch và 5,5 inch, chạy hệ điều hành iOS 10, dung lượng bộ nhớ trong từ 32GB đến 256GB. Bản Plus có thêm camera kép.

Theo Khánh Hòa (vntinnhanh)