Phụ nữ làm điều này mỗi ngày, chồng sẽ không bao giờ lừa dối

Người xưa có câu: "Đừng để mất bò mới lo làm chuồng", chính vì vậy, trong hôn nhân cần thường xuyên vun đắp tình cảm, để đời sống vợ chồng ngày càng hạnh phúc, viên mãn.

Theo thống kê thu được 33% đàn ông thừa nhận họ đã ngoại tình với hàng tỉ lý do khác nhau. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát chàng bằng lý trí, bằng trực giác và một trái tim yêu.

Dưới đây là những việc, nếu bạn làm mỗi ngày đảm bảo chồng sẽ không bao giờ lừa dối bạn.

Hãy ôm chàng trai của bạn mỗi ngày

Những cử chỉ âu yếm như nắm tay, nhìn vào mắt nhau, hôn hít, vuốt ve… sẽ khiến giữa bạn và anh ấy luôn có sự gắn kết không rời. Khi yêu nhau lâu, có thể vô tình chúng ta sẽ quên mất những hành động này. Nhưng dù bất cứ lý do, chúng ta cũng nên bên nhau và thực hiện những việc làm này thường xuyên để tình cảm luôn trong thời kỳ ấm nóng.

Hãy sắp xếp lại suy nghĩ và quỹ thời gian của mình để dành thời gian cho anh ấy, không chỉ là những hành động nhỏ mỗi ngày, những cuộc yêu nồng nàn say đắm sẽ khiến anh ta chẳng bao giờ mảy may tơ tưởng đến người phụ nữ khác. Một anh chàng luôn nhận được sự âu yếm hàng ngày sẽ khó lòng mà "cắm sừng" một người phụ nữ quyến rũ như thế.

Hôn say đắm thay vì hôn vội

Bạn và chồng có thể có thói quen hôn phớt tạm biệt nhau mỗi sáng trước khi đi làm và lặp lại khi gặp nhau vào buổi tối. Tối nay, khi chồng về nhà, hãy làm anh ấy ngạc nhiên bằng một nụ hôn dài, say đắm. Chỉ thêm 5 giây thôi, nhưng tạo ra rất nhiều khác biệt.


Ảnh minh họa

Cố ý dành những điều tốt nhất của bạn cho bạn đời

Hãy xem nào, vào cuối ngày, bạn đã kiệt sức. Bạn dành tất cả sức lực của mình cho con cái, công việc, việc nhà và bữa tối. Điều bạn dành cho chồng là gì? Hãy cố gắng dành cho anh ấy những điều tốt nhất bạn có vào mỗi ngày. Trong tất cả những người có liên quan đến cuộc sống của bạn, chồng xứng đáng được hưởng điều đó chứ.

Dành thời gian trò chuyện

Một cuộc hôn nhân, một mối quan hệ bền vững bản chất phải có một tinh thần yêu khỏe mạnh, đó là sự trao đổi thông tin và không ngừng giao tiếp. Nếu bạn không trò chuyện thường xuyên làm sao có thể biết anh ấy đang suy nghĩ gì, mong đợi điều gì. Và ngược lại cũng làm sao họ biết bạn đang cảm thấy thế nào nếu bạn không nói ra. Hãy dành 15 phút mỗi ngày chỉ để nói chuyện với nhau.

Tắm chung

Tắm chung với người mình yêu là một cách tuyệt vời, nhanh chóng để có thời gian riêng tư cho nhau. Việc này không cần phải dẫn đến sex và cũng không phải lên kế hoạch, chỉ đơn giản là cùng nhau vào phòng tắm. Chồng bạn sẽ rất thích sự tự nhiên này và chắc chắn cảm thấy mỗi ngày gần gũi với bạn hơn.

Chia sẻ việc nhà

Bạn đừng có mảy may mà dành hết việc nhà để làm một mình. Hãy chia sẻ bớt việc cho anh ấy để cả hai có thể cùng nhau giải quyết hết mớ bồng bông nhà cửa. Theo như một số nghiên cứu, vợ chồng càng làm việc nhà cùng nhau thì mối quan hệ sẽ càng gắn kết. Người vợ sẽ được đỡ đần công việc, còn người chồng thì hiểu hết nỗi cực nhọc của vợ mình, Nhờ đó, chồng thương vợ hơn và không bao giờ để ý tới cô gái khác.

Theo Phong Linh ( Khỏe & Đẹp )