Quang Lê kêu oan, Mr Đàm tung bằng chứng hạ gục

Ngay sau khi Quang Lê chia sẻ rằng không hề “cướp gà” thì Mr Đàm đã tung hàng loạt bằng chứng để hạ gục giọng ca “Đập vỡ cây đàn”, căng thẳng đôi bên đang giằng co quyết liệt và khó giải quyết.

Mấy ngày nay trong giới shozbiz và người hâm mộ đang tranh cãi quyết liệt chuyện đấu đá giữa hai ca sĩ lừng danh Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Mr Đàm đăng dòng chia sẻ và quyết tâm hạ “đo ván” Quang Lê vì chơi bẩn, hớt tay trên trong vụ anh chàng kẹo kéo Trọng Nghĩa.

Ngay sau đó ca sĩ Quang Lê cũng chia sẻ và kêu oan cho mình: “Quang Lê đang rất bận rộn và mệt mỏi sau nhiều chuyện không hay vì rằng Mr Đàm đã hiểu lầm mình. Quang Lê khẳng định không cố tình tìm về quê Trọng Nghĩa để lôi kéo, dụ dỗ chàng trai này như lời Mr Đàm nói.

Tôi đã từng có dịp gặp Trọng Nghĩa khi đang đi từ thiện cùng với người thân ở Đồng Nai. Anh họ của Trọng Nghĩa là Thắng đã chủ động đến chào hỏi và bắt chuyện. Khi nghe Trọng Nghĩa hát, tôi rất bất ngờ vì rất giống giọng ca của ca sĩ Đan Nguyên. Quang Lê đã gợi ý Trọng Nghĩa thử quay clip vừa bán kẹo kéo vừa hát đăng lên mạng xã hội để thử xem phản ứng khán giả thế nào.

Căng thẳng giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đang dâng cao trào

Đàm Vĩnh Hưng đã tung bằng chứng mới tố giác Quang Lê

Anh Hưng ơi! Quang Lê từ hải Ngoại chân ướt chân ráo mới về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em xa lắm tận bên Mỹ bởi vậy anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh (Đan Nguyên đường phố) thì em xin nhường lại cho anh...".

Ngay tức khắc, Đàm Vĩnh Hưng liền tung hàng loạt bằng chứng về những tin nhắn từ Trọng Nghĩa để hạ gục Quang Lê. Mr Đàm thể hiện sự tức giận đến tột độ khi chia sẻ: “Một thằng hèn khác với một thằng nghèo! Ngay cả một tờ giấy đã ký kết để chứng minh mình là người sở hữu mà cũng không dám thừa nhận! Không biết cảm giác trơ tráo khi thằng hèn lớn khi nhìn thằng hèn bé sẽ như thế nào nữa! Chắc từ từ rồi cũng quen! Nồi nào thì vung nấy mới vừa vặn!

Bằng chứng của Đàm Vĩnh Hưng để hạ gục Quang Lê

Quang Lê kêu oan và biện minh, thách thức

Bản chất xảo trá lươn lẹo của tên này từ lâu trong giới ai mà không rõ! Vấn đề là họ lịch sự và khinh không thèm nói thôi! Cuộc đời còn dài lắm! Cứ từ từ thưởng thức cưng nhé!! Còn bô lô ba loa thêm nữa thì sẽ được nhận được thêm chứng cứ nữa! Trước khi sự việc này diễn ra Anh đã cảnh báo các chú 2 ngày rồi! Có lẽ các chú nghĩ Anh hèn "giống" các chú nên muốn thử đúng không!?? Thế thì bắt đầu! Việc ai nấy làm”.

Theo Thái Minh