Sau phút "mặn nồng" với khách tây, xe ôm đòi tiền xe

Sau phút mặn nồng với du khách tây, người xe ôm quyết định đòi tiền xe và giữ túi xách của vị khách này nếu không trả tiền

Vào ngày 1/4, Công an Hội An tiếp nhận đơn tố giác của một nữ du khách Ireland tên Nolly (SN 1983), tố cáo bị anh xe ôm kiêm hướng dẫn viên du lịch nói tiếng “bồi” Lê Văn Tin (SN 1981, ngụ Hội An) “cưỡng hiếp, cướp của”.

21h đêm một ngày đầu tháng 4/2015, cô gặp Tin thỏa thuận giá xe ôm kèm dịch vụ “hướng dẫn viên du lịch” vòng quanh phố cổ với giá 200 ngàn đồng

Sau vài lần va chạm nhau giữa anh xe ôm và khách do nhấn chân phanh, Tin có tình ý chuyển hướng đi mới rồi anh xe ôm phóng xe đến một nhà nghỉ thuộc xã Điện Dương (huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

Cặp đôi đưa nhau vào quan hệ tình dục chỉ sau ít phút gặp nhau. Cuộc “mây mưa” hơn một tiếng trôi qua bình yên nhưng Nolly bất ngờ làm đơn tố cáo Tin cướp máy ảnh, tiền vàng của cô sau khi quan hệ tình dục.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai “hôm ấy thấy cô du khách Tây xinh đẹp, qua vô số lần cọ sát lại không phản ứng gì nên thèm của lạ.

 Không cưỡng lại được ham muốn, tôi chở thẳng Nolly tới nhà nghỉ để hai bên biết “cảm giác lạ”, cô ấy cũng không phản ứng gì mà thậm chí còn “nhiệt tình” hơn cả tôi”.

Tại đây, sau khi đã thỏa mãn, cả hai đưa nhau ra về. Thế nhưng, Tin sau đó mới cân nhắc phân vân và nhận ra mình mới... “bị thiệt thòi” vì vừa mất sức, vừa phải trả 200 ngàn tiền phòng, vừa không được trả tiền xe ôm, toi công sức chạy xe từ tối đến giờ. Sau phút “mặn nồng”, Tin quyết định đòi tiền xe, giữ túi xách của Nolly không chịu trả nếu cô này không trả tiền xe.

Các chứng cứ cho thấy Tin không dùng vũ lực giao cấu mà có sự đồng thuận của cô gái Tây trong quan hệ. Tuy nhiên khi kiểm tra hồ sơ của Tin, công an phát hiện  trong thời gian hành nghề buôn bán, vì tranh giành khách, Tin đánh người, gây thương tích cho nạn nhân 35%, bị khởi tố sau đó bỏ trốn

Cũng trong đầu giờ làm việc sáng 1/4, Công an TP. Hội An cũng tiếp nhận đơn thư khẩn cấp của Alesja Pe (SN 1982, quốc tịch Đức, lưu trú khách sạn Vĩnh Huy, đường Lý Thường Kiệt) về việc cô bị hai nam thanh niên Việt Nam “hiếp dâm”.

Theo lời cô gái, vào khoảng 23h ngày 31/3, sau khi cãi nhau với người yêu Tây cô gái tản bộ và gặp  Bùi Phước (SN 1966, ngụ TP.Hội An, nhân viên bảo vệ trường) và Nguyễn Huy (SN 1977, ngụ TP.Tam Kỳ, giám sát viên công trình tại trường)  trên địa bàn TP. Hội An đang nhậu

Không ngần ngại cô gái vào nhậu cùng, sau đó lợi dụng mình say rượu, hai bạn nhậu đã vác vỏ chai đánh vào đầu khiến cô ngất xỉu, rồi lột quần áo thay nhau cưỡng bức tập thể.

Tuy nhiên qua điều tra, cô gái người Đức đã tố cáo sai sự thật. Sự thật là sau khi tự nguyện quan hệ tình dục tập thể với hai thanh niên Việt Nam, đến sáng cô mới trở về khách sạn, bị người yêu truy hỏi, phát hiện những dấu vết trên chiếc quần, nên Pe mới bịa chuyện bị “hiếp dâm”.

Theo Đất Việt