Sau scandal lăng mạ công an, Trang Trần đón tin vui mang thai

 Cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần sau khi may mắn thoát khỏi những rắc rối pháp luật vụ lăng mạ công an đã nhận được tin vui khi mang thai đứa con đầu lòng.

Mới đây, theo chia sẻ của một số bạn bè thân thiết của người mẫuTrang Trần cho biết cô đang mang thai đứa con đầu lòng ở những tháng đầu của thai kì.

Được biết đây là đứa con của cô và người yêu lâu năm mà nữ người mẫu vẫn luôn giữ bí mật về danh tính và hình ảnh. Trên Facebook của Trang Trần cũng xuất hiện dày đặc những status ngụ ý là cô đang trong khoảng thời gian đặc biệt, không thể nào uống rượu nhiều như lúc trước mà thay vào đó phải giữ gìn sức khỏe và chế độ ăn uống nhiều hơn. Đông đảo người hâm mộ cũng đã vào chúc mừng và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc bản thân cho Trang Trần.

Trang Trần đã nhận mình là "bà bầu" trên trang Facebook cá nhân

Nhiều người vào chia vui với Trang Trần

Có thể nói tin vui này đến với Trang Trần khá kịp lúc ngay sau khoảng thời gian cô vừa được cơ quan công an cho tại ngoại sau khi vướng phải scandal gây rối trật tự và có hành vi chống người thi hành công vụ vào đầu tháng 3 vừa qua. Cô đã tỏ ra ăn năn, hối lỗi và kềm chế hơn cá tính của mình trên trang cá nhân và cả cuộc sống bên ngoài. Chúc mừng Trang Trần vì tin vui rất đúng lúc này.

Theo Phununews