Sharp Việt Nam ra mắt sản phẩm mới

Ngày 21/8, Công ty Sharp Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm mới dành cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng không khí tại công sở, nhà ở và tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên văn phòng.

Sharp Việt Nam ra mắt sản phẩm mới

Sharp giới thiệu các sản phẩm mới

Trước thực trạng đáng báo động khi Trung tâm nghiên cứu môi trường của Đại học Yale và Đại học Columbia (Mỹ) công bố tại Diễn đàn kinh tế Thế giới 2014 ở Davos (Thụy Sĩ) cho biết, Việt Nam thuộc top 10 quốc gia có môi trường không khí ô nhiễm nhất thế giới. Vì vậy, các sản phẩm thanh lọc không khí của Sharp sẽ là lựa chọn của khách hàng Việt Nam, nhất là dòng sản phẩm tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion (PCI) độc quyền từ Sharp.

Tại Việt Nam, công nghệ Plasmacluster ion được Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, Đại học Bách khoa Hà Nội phân tích và kiểm nghiệm kết quả tiêu diệt lên đến 96,5% vi rút H5N1 trong môi trường dung dịch là môi trường phức tạp hơn nhiều so với môi trường không khí.

Nổi bật nhất trong các dòng máy lọc khí của Sharp là 3 sản phẩm DW-D20A, DW-D12A, DW-E16FA được tích hợp thêm chức năng hút ẩm tự động trong không gian phòng có diện tích từ 25-50 m2. Riêng sản phẩm DW-E16FA, ngoài chức năng hút ẩm còn được kết hợp thêm bộ lọc HEPA cao cấp, có khả năng giữ các phân tử bụi có kích thước nhỏ từ 0,3 micromet giúp tăng cường chức năng lọc khí.

Sharp Việt Nam cũng sẽ ra mắt dòng máy lọc khí kết hợp với khả năng bắt muỗi đầu tiên trên thế giới. Thiết bị này sẽ thu hút muỗi bằng ánh sáng đèn UV và màu đen thân máy ưa thích đồng thời dẫn dụ chúng đến các khe hẹp trên thân máy.

Bên cạnh các sản phẩm thanh lọc không khí, Sharp Việt Nam còn giới thiệu đến các doanh nghiệp sản phẩm máy photocopy, máy chiếu, bảng cảm ứng. Đặc biệt là các dòng máy photocopy đa tính năng với nhiều tính năng linh hoạt, thông minh và khả năng kết nối cao, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên văn phòng.

Theo Vĩnh Bảo (NTD)