Siêu thị điện máy Chợ Lớn: Tivi khuyến mãi "khủng" trước thềm Euro

Từ 20/5 tới 10/6, nhiều nhãn hàng ti vi giảm giá 50% và nhiều ưu đãi được Siêu thị điện máy Chợ Lớn áp dụng giành cho thế giới túc cầu trước mùa Euro.

Cúp bóng đá châu Âu diễn ra trong tháng 6 cũng kéo theo sự nhộn nhịp của Ti vi và các phương tiện giải trí nhằm phục vụ các Fan bóng đá. Cùng với những nhãn hàng khác, Siêu thị điện máy Chợ Lớn cũng giành tặng tới “quý ông” hàng loạt ưu đãi.

Siêu thị điện máy Chợ Lớn: Tivi khuyến mãi “khủng” trước thềm Euro

Siêu thị điện máy Chợ lớn giảm giá ti vi trước mùa Euro.

Với 5 ưu đãi vàng mùa Euro: giá siêu rẻ; tài trợ trả góp lãi suất 0%;  dịch vụ vàng mùa Euro; tặng thêm bộ quà lớn với Combo trị giá 2 triệu và đổi ti vi cũ lấy mới làm tăng thêm tinh thần cho các “quý ông” thỏa sức cùng bóng đá.

Giảm gần 40% đối với ti vi Led 38 inch còn 3.999 triệu; thu hồi lại máy cũ với giá 1.500.000VND; tặng bộ PMH 2 triệu khi mua ti vi Toshiba 40 inch với giá giảm còn 5.999.000 ( giá gốc 7.990.000VND); giảm giá 30% và tặng bộ quà tặng PMH đối với ti vi LED 50 inch. Ngoài ra còn nhiều quà tặng hấp dẫn giành cho các fan của môn thể thao vua, làm tăng thêm tinh thần thể thao và cuồng nhiệt của các quý ông. Khi khách hàng mua ti vi Sam sung ULTRA HD sẽ được tặng kèm đầu DVD và bia; tặng dàn máy E350 đối với Sam sung 49 inch…

Siêu thị điện máy Chợ Lớn: Tivi khuyến mãi “khủng” trước thềm Euro

Giảm mạnh giá ti vi.

Với chương trình khuyến mãi và những phần quà hấp dẫn, Siêu thị điện máy Chợ Lớn khiến vòng chung kết Euro 2016 trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Cũng là điểm đến giành cho người hâm mộ bóng đá để có màn hình ti vi chất lượng và sắc nét cuốn theo trái bóng tròn. 

Theo Ngọc Bích (tiêu dùng 24g)