Sốc: Hoa hậu xinh đẹp đi bán bia, hát quán bar kiếm sống

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Hoa hậu lừng lẫy một thời phải kiếm sống bằng cách bán bia và đi hát ở quán bar

Năm 2001, Dương Tư Kỳ xuất sắc vượt qua các người đẹp khác để đăng quang Hoa hậu Hồng Kông. Thời điểm đó, Dương Tư Kỳ gây ấn tượng mạnh với gương mặt tươi trẻ và đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

Sốc: Hoa hậu xinh đẹp đi bán bia, hát quán bar kiếm sống

 Dương Tư Kỳ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 2001

Bên cạnh ngôi vị Hoa hậu, Dương Tư Kỳ còn giành được 5 giải thưởng phụ khác gồm: Người đẹp ăn ảnh, Thí sinh được khán giả yêu thích nhất, Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất, và Thí sinh có tiềm năng diễn xuất. Chính điều này, cô trở thành Hoa hậu đạt nhiều giải nhất trong lịch sử Hoa hậu Hồng Kông và đến nay vẫn chưa có ai phá được kỷ lục.

Sau đó, Dương Thư Kỳ nhanh chóng đầu quân cho TVB với vai trò của một MC truyền hình.

Sốc: Hoa hậu xinh đẹp đi bán bia, hát quán bar kiếm sống

 Dương Tư Kỳ thời còn ở đỉnh cao của sự nghiệp

Cô bước vào nghiệp diễn với vai nữ phụ sau 2 năm đăng quang. Trong 2 năm tiếp theo, cô liên tục xuất hiện trong gần 10 phim. Trong lễ trao giải của TVB vào năm 2004, Dương Tư Kỳ đã đoạt giải Nữ diễn viên tiến bộ nhanh nhất và sau 2 năm cô đã mang về giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Từ đây, Dương Tư Kỳ trở thành một trong những diễn viên đắt giá nhất của TVB. Cô nhanh chóng được nhiều thương hiệu ưu ái giao cho các hợp đồng quảng cáo giá trị lớn. Cô cũng tuyên bố sẽ tập trung toàn lực cho sự kiện.

Sốc: Hoa hậu xinh đẹp đi bán bia, hát quán bar kiếm sống

 Dương Tư Kỳ và Lý Vĩnh Hạo thời còn mặn nồng

Tuy nhiên, sau phim Cuộc chiến khốc liệt, Hoa hậu Hồng Kông nảy sinh tinh cảm với  bạn diễn Lý Vĩnh Hạo. Cặp đôi lao như thiêu thân vào tình yêu, công khai chuyện hẹn hò và không ngại thể hiện tình cảm khi xuất hiện với nhau.

Dù liên tục bị truyền thông và dư luận lên tiếng chỉ trích, so sánh mức độ nổi tiếng của cặp đôi. Nhưng lần nào Dương Tư Kỳ cũng luôn lên tiếng bảo vệ bạn trai, nói rằng dù thế nào thì tình cảm của họ vẫn rất bền chặt.

Sốc: Hoa hậu xinh đẹp đi bán bia, hát quán bar kiếm sống

 Nhiều người cho rằng, Dương Tư Kỳ chia tay Lý Vĩnh Hạo vì "hám giàu".

Sau đó ít lâu, cô bất ngờ tuyên bố chia tay với Lý Vĩnh Hạo với lý do hai người bất đồng tính cách, gia đình bạn trai đối xử tệ bạc với cô. Cũng trong thời gian này, Dương Tư Kỳ bị bắt gặp qua lại với doanh nhân giàu có Ngô Soái. Ngay lập tức, người đẹp bị cho bỏ rơi bạn trai vì "hám giàu". Dương Tư Kỳ nhận phải chỉ trích lớn từ phía dư luận.

Khi dư luận chưa kịp hết bàn tán về mối tình 3 người thì Dương Tư Kỳ lại bị bắt gặp bụng bầu lùm xùm ở nước Mỹ vào cuối năm 2011. Vài tháng sau, cô tuyên bố đã sinh con gái, lấy tên là Krystal Dương Trác Dĩnh.

Dương Tư Kỳ sinh con cũng là lúc Ngô Soái biến mất. Vị đại gia này không còn xuất hiện trong cuộc đời của Dương Tư Kỳ nữa, cũng không hề quan tâm con của cô có phải con của anh ta hay không.

Sốc: Hoa hậu xinh đẹp đi bán bia, hát quán bar kiếm sống

 Con gái Dương Tư Kỳ.

Kể từ đây, sự nghiệp của cô dần xuống dốc, cuộc cống ngày càng khó khăn hơn khi TVB quyết định đóng băng sự nghiệp của cô.

Để nuôi con, Dương Tư Kỳ sẵn sàng làm bất cứ việc gì. Nhiều người đã vô cùng ngỡ ngàng khi thấy cô đi hát ở quán bar và bán bia để kiếm sống.

Sốc: Hoa hậu xinh đẹp đi bán bia, hát quán bar kiếm sống

 Dương Tư Kỳ đi hát quán bar để kiếm sống.

Nói về điều này, Dương Tư Kỳ cho biết, cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa từng hối hận về việc sinh con. Dù kinh tế có eo hẹp như thế nào, Dương Tư Kỳ cũng cố gắng cho con gái một cuộc sống tốt nhất.

Theo Phunutoday