Sốt với 3 thỏi son 'sang chảnh' trị giá triệu đô

3 thỏi son này làm bằng vàng hoặc đính những viên kim cương quý giá có giá từ vài chục nghìn cho đến hàng trăm triệu đô sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại về khái niệm son “sang chảnh”.

Sốt với 3 thỏi son 'sang chảnh' trị giá triệu đô

1. Son Guerlain KissKiss Gold and Diamonds 

Sốt với 3 thỏi son 'sang chảnh' trị giá triệu đô

Ra đời vào năm 1828, Guerlain là nhà sản xuất nước hoa lâu đời của Pháp. Những sản phẩm của hãng này được đánh giá rất cao trên thị trường. Không chỉ thành công trong lĩnh vực nước hoa, Guerlain đã gây choáng váng cho thế giới phái đẹp trên toàn thế giới khi trình làng thỏi son kim cương có tên gọi Kiss Kiss, được làm từ 110g vàng 18 carat và trang trí bằng 199 viên kim cương 2,2 carat.

Nếu mua thỏi son này, khách hàng sẽ được tặng kèm một chổi tô son, một túi da lộn màu đen và một hộp gỗ bao ngoài quét sơn sáng bóng. KissKiss có giá lên tới 62.000USD (khoảng 1,4 tỷ đồng)

2. Son Color Riche by L'Oreal & Chopard

Sốt với 3 thỏi son 'sang chảnh' trị giá triệu đô
Son Color Riche by L'Oreal & Chopard được công bố trong lễ hội phim Cannes năm nay và hiện đang xuất hiện tại các sự kiện độc quyền trên toàn thế giới. 

Trong lần kỉ niệm thứ 30 của bộ sưu tập son Color Riche, L'Oreal đã hợp tác với Chopard và cho ra đời siêu phẩm son có một không hai trị giá 14 triệu USD (khoảng 318 tỷ đồng). Để làm ra được siêu phẩm son này, các nghệ nhân của Chopard đã phải tốn rất nhiều thời gian làm việc.

Mỗi viên ruby trên thỏi son đắt giá này đều được đính tỉ mỉ bằng tay. Đây là thỏi son thể hiện phong cách quyến rũ mà cả L'Oreal và Chopard đều muốn hướng tới.

3. Son H. Couture Beauty

Son môi, kèm theo một bộ mascara trị giá 14 triệu USD sẽ làm bạn phát “hoảng” vì trị giá khủng của nó.

Sốt với 3 thỏi son 'sang chảnh' trị giá triệu đô

Couture là công ty mỹ phẩm được thành lập năm 2006 bởi Taysha Smith Valez. Thời kỳ đầu, hãng này thường trang trí những tuýp Mascara bằng 1.000 viên pha lê Swarovski. Tuy nhiên, ngay trước khi phá sản, H. Couture lại ra mắt bộ mỹ phẩm gồm lọ mascara và thỏi son môi có giá lên tới 318 tỷ đồng (14 triệu USD).

Mặt ngoài của tuýp mascara được nạm 2.500 viên kim cương xanh, trong khi đó vỏ ngoài của thỏi son được nạm với 1.200 viên kim cương. Đây hiện vẫn là bộ mỹ phẩm giữ kỷ lục thế giới về giá trong những năm gần đây.

Theo Một thế giới