Sự thay đổi khó tin của Minh Béo khi ngồi tù

Từ sau phiên luận tội, chưa ngày nào Minh Béo được ngủ yên giấc trong nhà tù Theo Lacy.

Ngày mai (13.5), phiên điều trần vụ án nghệ sĩ hài Minh Béo sẽ diễn tại thành phố Santa Ana - bang California, Hoa Kỳ.

Đây là lần ra tòa tiếp theo của Minh Béo sau phiên luận tội diễn ra vào giữa tháng 4 tại Nhà tù trung tâm quận Cam - OC Central Jail.

Được biết, phiên điều trần là cuộc đấu giữa phía luật sư Minh béo và công tố. Theo dự kiến, cả hai bên sẽ đưa ra những bằng chứng, lập luận, dẫn chứng để bảo vệ những quan điểm của bên mình.

Trong phiên điều trần ngày mai, công tố sẽ đề xuất mức án tù đối với Minh Béo còn luật sư của anh sẽ thương lương về thời gian phạt tù.

Sự thay đổi khó tin của Minh Béo khi ngồi tù

Đây là lần đầu tiên Minh Béo xuất hiện sau phiên luận tội vào ngày 15/4 vừa qua. Chính vì thế, rất nhiều người tò mò về tình hình tâm trạng và sức khỏe của nam diễn viên.

Theo một nguồn tin tiết lộ, cân nặng của Minh Béo đã thay đổi rõ rệt trong suốt thời gian ngồi tù.Tính đến thời điểm này, nam diễn viên đã bị sút hơn 20kg.

Ít ai ngờ rằng có ngày Minh Béo lại sụt cân một cách nhanh chóng như vậy.

Trong lần xuất hiện trong phiên luận tội cách đây một tháng, Minh Béo cũng khá hốc hác, nhợt nhạt và gầy đi trông thấy.

Theo người nhà Minh Béo tiết lộ thì anh thường xuyên bị mất ngủ trong những ngày ở nhà tù Theo Lacy. Thậm chí, anh chưa từng có một đêm yên giấc vì dằn vặt và lo sợ.

Sau khi được nhà tù Theo Lacy chuyển phòng vì bị bạn tù bắt nạt thì cuộc sống trong tù của Minh Béo đã đỡ hơn rất nhiều.

Trong nhà giam có đầy đủ các phương tiện giải trí như báo chí, tivi cho tù nhân giải trí.

Minh Béo cũng được phép gọi điện thoải mái nhưng một ngày chỉ được gọi 1 giờ đồng hồ và phải trả tiền phí. Mọi sinh hoạt trong tù của Minh Béo đều diễn ra khá nề nếp theo đúng lịch trình của nhà tù.

Chuyện ăn uống, tắm giặt của Minh béo đều diễn ra theo giờ đúng như quy định. Tuy nhiên, do Minh Béo không hợp với đồ ăn nơi đây nên anh thường xuyên bị đau bụng.

Mỗi ngày Minh Béo đều phải nhận thuốc đau bụng từ nhân viên y tế của nhà tù.

Việc không nói được tiếng Anh cũng trở thành trở ngại của Minh Béo khi giao tiếp hoặc chia sẻ yêu cầu

Ngày mai (13.5), phiên điều trần vụ án nghệ sĩ hài Minh Béo sẽ chính thức được tổ chức.Theo tiết lộ mới đây nhất của luật sư Minh Béo thì có khả năng Minh Béo sẽ được xóa bỏ hai tội danh do bằng chứng chưa đủ thuyết phục.

Theo ttvn