Tất tần tật để nhận biết bản chất thật của con người qua đôi môi

Người ta nói, nhìn mắt mà bắt hình dong. Ngoài mắt mũi, lông mày, gò má... đôi môi đóng một vai trò quan trọng tiết lộ tính cách, bản chất con người. Hãy cùng test với chúng tôi và chiêm nghiệm bạn nhé!

1. Kích thước

- Miệng nhỏ: Bạn là người có định hướng cụ thể, tổ chức tốt, và hiệu quả.

- Miệng vừa: Bạn có vẻ bận rộn với mọi lĩnh vực trong cuộc sống của mình. Bạn thuộc tuýp người duy trì được sự cân bằng trong cuộc sống và công việc, sự lãng mạn trong mối quan hệ luôn được nuôi dưỡng, và bạn tập thể dục khá thường xuyên.

- Miệng rộng: bạn quảng giao, vô cùng cá tính và có trách nhiệm với mọi thứ được giao

2. Hình khuôn miệng

- Miệng tam giác: Các cố vấn và giáo viên nằm trong nhóm này- nhóm người phía sau hậu trường, tức là họ luôn đứng sau thành công của những người khác. 

- Miệng hình kim cương : những người có miệng là bản in viên kim cương thường được đầu tư trong việc giúp đỡ người khác thành công, nhưng bản thân họ cũng thúc đẩy cho sự thành công của chính mình. Hoàn toàn có thể so sánh họ như một nhóm các cầu thủ tinh túy.

- Hình chữ nhật : Đó là những người luôn sẵn sàng giúp mọi người một bàn tay trong mọi tình huống .

- Bầu dục : Những người này là lạnh và dễ nghe. "Đừng lo lắng hãy vui lên " có thể là phương châm sống của họ. Nhóm này tránh né tranh luận, tranh cãi, hay không thích phim truyền hình. Về cơ bản, họ chỉ muốn cuộc sống trở nên trơn tru.

3. Cường độ màu sắc

- Đậm màu và đều màu: Nếu màu sắc cả môi trên và môi dưới là chủ yếu đều màu và hồng hào khỏe mạnh thì hẳn là bạn đã có một lượng năng lượng lớn. Tính cách của nhóm này cũng giống như một đội cổ vũ cho đội chiến thắng , nhảy ra từ các tháp người với hàng tấn sự nhiệt tình.

- Nhợt nhạt và thiếu sức sống: Ở phía ngược lại của sự liên tục, một người với đôi môi nhợt nhạt, lớp da gần như trắng thì năng lượng gần như là số không. "Họ đang cạn kiệt , họ đang chạy trên trống , và họ cần sạc pin cho nguồn sống của họ " . ( Hoặc một giấc thật dài ) .
4. Vân môi

- Trên môi trên nhiều hơn : Sự căng thẳng bắt nguồn từ các yếu tố bên ngoài mà bạn không thể kiểm soát, như điều xảy ra tại nơi làm việc hoặc khi bạn đang đối phó với giao thông tắc hết đường này đến đường khác. Dù bạn có cố gắng bao nhiêu , điều duy nhất bạn có thể làm với loại hình căng thẳng này là hãy cứ đi xe ra khỏi làn sóng, và quên nó đi.

- Trên môi dưới nhiều hơn : Đây là loại căng thẳng đến từ một tình huống mà bạn có thể kiểm soát như tình trạng căn hộ của bạn hoặc số lượng bát đĩa chất đống trong bồn rửa nhà bếp của bạn. Và bạn biết mình phải làm như thế nào.

5. Vị trí hai môi

- Đôi môi mở: Nếu có khoảng trắng giữa các góc hoặc môi trên và môi dưới, có thể suy ra rằng bạn là một người cởi mở và sẵn sàng xông xáo tiên phong. Các môi càng cách xa nhau, thì người đó càng cởi mở hơn và dễ tiếp nhận một người hơn.

- Đôi môi khép kín: Nếu không có khoảng trắng giữa môi trên và dưới, nó có thể chỉ ra bạn bướng bỉnh . Bạn có thể cởi mở cho một số điều mới mẻ, nhưng bạn tiến hành thận trọng!

6. Độ dày mỏng

- Mỏng môi trên : Bạn là một người cầu toàn. Bạn có vẻ hơi châm chọc và thích làm theo cách của bạn.

- Mỏng môi dưới : Bạn đang có định hướng rất cụ thể, đặc biệt là khi nói đến tài chính. Bạn cũng khá tiết kiệm. 

- Dày trên môi : Bạn là từ bi và một người biết lắng nghe thực sự tốt . Mọi người tìm đến bạn khi họ cần một bờ vai để khóc . 

- Dày môi dưới : Bạn hào phóng , hòa đồng  và biểu cảm tốt.

Theo QTCS