Thâm nhập con đường mại dâm 'trai giả gái' hành nghề giá nửa triệu

Hầu hết gái mại dâm ở đường Lý Thường Kiệt đều là nam chuyển giới, có ngoại hình xinh đẹp như “hot girl”. Với lớp vỏ mỹ nhân, những đối tượng này đã qua mặt được không ít các quý ông đến mua dâm.

Từ lâu tuyến đường Lý Thường Kiệt (đi qua địa bàn ba quận: Tân Bình, quận 10 và 11, TP.HCM) được biết đến như một “cung đường sung sướng”. Đây là địa bàn hoạt động mạnh của các đối tượng bán dâm. Điểm đầu của “cung đường sung sướng” này xuất phát từ nút giao Lý Thường Kiệt – 3 tháng 2, kéo dài đến gần ngã tư Bảy Hiền.

Điều đặc biệt, những đối tượng hành nghề mại dâm nơi đây phần lớn đều là nam chuyển giới. Tuy nhiên, vẻ bề ngoài của các đối tượng này chẳng khác gì những cô gái tuổi đôi mươi. Từ 19h30 đến 23h là khoảng thời gian lý tưởng nhất mà các đối tượng mại dâm ở tuyến đường này hay chọn làm “giờ hành nghề”.

 Thâm nhập con đường mại dâm 'trai giả gái' hành nghề giá nửa triệu
Cảnh mua bán dâm trên đường Lý Thường Kiệt (Ảnh: Hải Đăng)

Khoảng 22h, trong vai khách có nhu cầu mua dâm chúng tôi từ từ di chuyển xe máy đi xác lề đường phía bên quận 10. Theo quan sát sơ bộ của chúng tôi, thời điểm này các cửa hàng, công ty trên tuyến đường này đều đã đóng cửa. Chạy từ nút giao 3 tháng 2 được hơn 500m, dưới ánh đèn đường mờ ảo, chúng tôi nhìn thấy một cô gái chừng 22 tuổi, dáng vẻ thùy mị, mảnh mai.

Bất giác, chúng tôi nhớ lại lời những người bạn chia sẻ về chuyện gái mại dâm ở đường Lý Thường Kiệt. Một đồng nghiệp của chúng tôi từng kể: “Gái ở đường Lý Thường Kiệt, hay cải trang thành các “hotgirl” giả bộ đi nhờ xe, hay và đứng chờ taxi để câu khách. Mấy đối tượng này tuy bề ngoài là gái nhưng thực chất nam chuyển giới”.

 

Thâm nhập con đường mại dâm 'trai giả gái' hành nghề giá nửa triệu

Gái mại dâm đường Lý Thường Kiệt phần lớn là nam chuyển giới (Ảnh: Hoàng Minh)

Để kiểm chứng, chúng tôi tấp xe vô lề, chỗ vị trí cô gái đứng. “Tối rồi saocòn đứng đây vậy em?” – chúng tôi hỏi. Không hề có thái độ dè chừng khi tiếp xúc với người lạ giữa khuya, cô gái mỉm cười thỏ thẻ nói: “Dạ, thì em ở đây chờ các anh đến rước đi nè. Đi chơi với em đêm nay nhé hai anh, đi với em bảo đảm hai anh sẽ rất hài lòng”.

Qua lời nói và chất giọng “bán nam bán nữ”, cô gái đã tự thừa nhận mình là gái bán dâm. Dù hơi bất ngờ, nhưng chúng tôi vẫn bình thản thực hiện tiếp vai khách làng chơi. “Em ơi, tụi anh chơi ở đây nhiều rồi mà sao chưa từng thấy em? Mà nhớ lúc trước mấy em đứng nhiều lắm mà, sao hôm nay có mình em vậy?”- chúng tôi giả vờ thắc mắc để xem phản ứng của đối tượng này thế nào.

Thấy khách có vẻ sành sỏi, cô gái liền giải bày: “Mấy anh thiệt là quỷ à! Tụi anh mấy lần gặp toàn say men thì sao mà nhớ được tụi em, với lại tụi em mỗi ngày mỗi thay đổi và đẹp hơn mà. Hihi”. Thấy khách có vẻ chần chừ, cô gái nói tiếp: “Anh ơi, em là hàng “ngon” nên mới được đứng độc quyền chỗ này. Còn tụi kia, đứng nguyên đám, nhưng không có ai bằng em đâu. Đi với em nhé!”.

Lấy lý do cần uống chút men trước khi “đi vui vẻ”, chúng tôi hẹn gặp lại cô gái lần sau. Tiếp tục di chuyển tiếp trên “cung đường sung sướng”, đi được gần 1km, chúng tôi bất giác nhìn phía bên kia đường, khu vực gần nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11). Trước mắt chúng tôi là một dàn “hotgirl”, gồm khoảng 8 cô gái trẻ đứng tạo dáng bên đường.

Nhìn bề ngoài, các cô gái nuột nà với chân dài, gương mặt dễ thương như cô gái chúng tôi gặp lúc đầu. Biết đây là nhóm đối tượng mại dâm, chúng tôi liền tìm chỗ quay đầu xe, tiến lại gần chỗ các cô gái. Cảnh tượng phía trước không khác gì một studio chụp hình rộng lớn giữa đêm khuya, các cô gái cố ý tạo dáng, đứng cách nhau chừng 20-30m, mỗi cô có một tư thế riêng.

Khi chúng tôi dừng xe lại, các mẫu hình bất động ấy rục rịch, chưa đợi khách mở lời, một cô gái di chuyển lại chỗ chúng tôi nói: “Em là Mai Trang. Hai anh có vẻ đăm chiêu thế, đi với em cho bớt căng thẳng nhe! Đi với em anh muốn chơi kiểu nào cũng được hết á…”.

Chúng tôi liền hỏi giá, thì cô gái tên Trang này nhanh nhẹn đáp: “Anh muốn đi tàu bay hay đi thường?”. Thắc mắc chuyện “Tàu bay thì đi ra sao? Đi thường là đi thế nào? Hai cái có giá khác nhau thế nào?”, nghe chúng tôi hỏi, bất ngờ các cô gái đứng cạnh đó bật cười. Dù đứng ở vị trí khá xa nhưng chúng tôi vẫn nghe thấy giọng một cô gái thì thầm: “hai ông này chưa từng đi chơi gái hay sao á”.

Sợ khách bị “quê”, cô gái tên Trang liền đáp lời rành rọt: “Đi tàu bay là đi nhanh á anh, thường đi khoảng 1 giờ đổ lại, giá là 400 ngàn. Còn đối với đi thường thì 600 ngàn, đi khoảng 2 giờ đồng hồ là xong. Tiền nhà nghỉ bên anh tự lo, em chỉ giới thiệu những chỗ thuận tiện cho anh thôi”.

Cô gái trả lời xong, chúng tôi liền đặt nghi vấn tiếp: “Thế anh muốn qua đêm luôn thì thế nào?”. Bị khách hỏi nhiều, cô gái tên Trang có vẻ bực bội nhưng vẫn nhẹ nhàng trả lời: “Bây giờ, tụi em không có chơi thâu đêm nữa anh ơi. Giờ chỗ nào cũng vậy, đi tối đa khoảng 3-4 tiếng đồng hồ là cùng rồi. Anh không tin thì cứ đi hỏi chỗ khác xem. À mà, em nói trước là không có chỗ nào được trẻ đẹp như tụi em đâu nhe”.

Lấy lý do muốn tìm gái qua đêm, chúng tôi từ chối cô gái tên Trang và tiếp tục di chuyển sang “cung đường sung sướng” khác. Theo quan sát, chúng tôi vừa đi một đoạn các cô gái lại tiếp một vị khách mới, cuộc mua bán lại bắt đầu.

Sau hơn một tuần theo dõi chúng tôi được biết, mỗi khi thấy có lực lượng công an đến tuần tra là các đối tượng bán mại dâm liền tản ra các tuyến đường nhỏ như: Thiên Phước, Tân Trang, Đông Hồ, Bắc Hải… Và khu vực công viên Tân Phước (đường Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q.Tân Bình) được xem là nơi "tị nạn" của các đối tượng này.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an quận Tân Bình cho biết, trước đây các đối tượng bán dâm chuyển giới hoạt động ở tuyến đường này rất nhiều. Tuy nhiên, thời gian gần đây, công an trên địa bàn ba quận (quận 10, 11, Tân Bình) đã phối hợp tổ chức nhiều đợt tuần tra, đồng thời lập nhiều chốt dân phòng nên hoạt động mua bán mại dâm ở tuyến đường này đã có phần thuyên giảm.

Theo Hoàng Minh - Hải Đăng (nguoiduatin)