Thảm sát 4 người ở Cao Bằng: Công an điều tra cung cấp thông tin ban đầu

Theo Công an tỉnh Cao Bằng, cơ quan điều tra đang làm rõ một số tình tiết liên quan đến nghi phạm định dở trò hiếp dâm bất thành, sát hại 4 người trong 2 gia đình.

Thảm sát 4 người trong gia đình ở Cao Bằng

Chiều 7/5, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Viết Huấn, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cao Bằng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng làm 4 người trong 2 gia đình tử vong và một nhà dân bị kẻ thủ ác thiêu rụi hòng xóa dấu vết xảy ra vào rạng sáng 7/5, trên địa bàn xã Quang Trọng (huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng).

“Hiện công tác tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y vẫn chưa hoàn tất. Đối tượng tên là Khánh là người địa phương và bị bắt giữ vào sáng cùng ngày. Tại thời điểm bị bắt giữ, đối tượng có trạng thái bình thường. Cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành lấy lời khai của nghi phạm”, Theo Đại tá Nguyễn Viết Huấn thông tin thêm.

Theo Đại tá Nguyễn Viết Huấn, theo xác minh ban đầu, đối tượng Khánh trú tại khu dân cư Kéo Chả, xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng đã có gia đình, 2 con. Khánh là người dân tộc Dao, đã từng bị xử phạt 3 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và mãn hạn tù năm 2014.

“Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo tỉnh Cao Bằng cùng lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cũng đã vào hiện trường để nắm bắt thông tin, thăm hỏi gia đình nạn nhân và ổn định an ninh trật tự tại địa bàn. Về nguyên nhân vụ việc, cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ một số tình tiết liên quan. Hiện chúng tôi cũng đang hoàn tất báo cáo sơ bộ gửi Bộ Công an về vụ việc này”, Đại tá Nguyễn Viết Huấn cho hay.

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân bị tử vong là chị Triệu Thị Phương (SN 1984), con chị Phương và 2 con của em chồng chị Phương cùng mẹ chồng của chị Phương cũng bị đối tượng chém trọng thương.

Thảm sát 4 người ở Cao Bằng: Công an điều tra cung cấp thông tin ban đầu

Hiện trường vụ thảm sát 4 người trong gia đình tại Cao Bằng 

Trước đó, ông Lò Văn Phòng, Chủ tịch UBND xã Quang Trọng cho biết, vào khoảng 1h sáng 7/5, một nam thanh niên người địa phương sau khi đi làm nhà mới cho người thân về đã nảy sinh ý định hiếp dâm một cô gái ở trên địa bàn, nhưng nạn nhân bỏ chạy.

“Cô gái chạy sang nhà người thân bên cạnh kêu cứu đã bị nam thanh niên cầm dao đuổi theo chém tử vong khi vừa tới cửa nhà người thân. Khi nghe tiếng động, 3 người thân của cô gái bừa bước ra ngoài cũng bị nam thanh niên chém trọng thương. Trong 3 người thân của cô gái có 2 cháu bé. Hậu quả khi phát hiện sự việc thì cả 4 nạn nhân đều đã tử vong”, ông Phòng thông tin.

Ông Phòng cho biết thêm, sau khi gây án đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Chiều cùng ngày, đại diện UBND huyện Thạch An xác nhận thông tin trên và cho biết, vào khoảng hơn 1h sáng nay (7/5), có một đối tượng đã vào chém 4 người trong hai gia đình tử vong. Sau đó, đối tượng quay lại đốt nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Thạch An và Công an tỉnh Cao Bằng đã xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện nguyên nhân đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo GiaDinhVietNam