Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bị đánh hội đồng ở nhà vệ sinh



Người mẫu, thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia - Elise Chambellant - bị thương sau một trận ẩu đả.

Theo The Sun, sự việc xảy ra tại phòng vệ sinh một câu lạc bộ đêm tại Queensland (Australia) hồi đầu tuần trước. Elise Chambellant đến đây dự sinh nhật một người bạn. Câu chuyện trở nên rắc rối khi hai nhóm phụ nữ tranh cãi, ẩu đả lúc nửa đêm. Người mẫu 20 tuổi đã cố can ngăn. Kết quả cô lại bị 4 người phụ nữ khác kéo vào nhà vệ sinh đánh đập.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bị đánh hội đồng ở nhà vệ sinh

Người mẫu 20 tuổi bị hành hung tập thể. Ảnh: The Sun.

Trên trang cá nhân, cô thừa nhận: “Tôi đã bị tấn công ngay tại câu lạc bộ đêm Valley. Sự việc xảy ra không do lỗi của tôi. Những người phụ nữ lạ mặt đó cố tình đánh gãy xương tôi chỉ vì tôi can ngăn họ gây gổ”. Elise sau đó phải đến viện kiểm tra và mất 8 tiếng cho các xét nghiệm X-quang, siêu âm vùng đầu cổ, ngực để xác định vùng tổn thương. 

Thí sinh đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Australia cho hay không bị gãy xương nhưng lại trầy xước và sưng phù ở vùng mặt.

“Nhớ lại tôi vẫn sợ hãi khi bị đánh liên tục vào phía sau đầu, mặt và giật tóc”. Cô tiết lộ có thể đã bị thương nặng hơn nếu một người đàn ông tốt bụng không can ngăn.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bị đánh hội đồng ở nhà vệ sinh
Cô vẫn có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Australia diễn ra vào ngày 31/8. Ảnh: DM.

“Tôi muốn những người bạn, gia đình và đồng nghiệp hiểu chuyện gì đang xảy ra với tôi. Tôi không muốn im lặng, cần nhấn mạnh rằng đây không phải là xã hội chúng ta hướng tới - những vụ ẩu đả vô nghĩa. Chúng ta càng không thỏa hiệp với cái xấu”, Elise chia sẻ trên Facebook. Người mẫu 20 tuổi cho biết cô sẽ nhờ luật sư để khởi kiện vụ hành hung.

Nói về khả năng tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2016, cô tự tin. “Dù bị thương nhưng chúng sẽ lành. Tôi không bỏ cuộc sớm đâu”.

Chambellant là đại diện của Queensland trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 31/8 tới tại Melbourne.

Theo Hiểu Nguyệt/newszing