Thực hư vợ "Chu Văn Quềnh" phải bán nước vỉa hè kiếm sống sau khi chồng mất?

Vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình hiện tại đang vất vả với cuộc sống thường ngày.

Gần nửa năm sau khi "anh Quềnh" qua đời, những kỷ vật về anh, những kỷ niệm từ khi cùng anh chống chọi với căn bệnh ung thư vẫn được gia đình lưu giữ một cách cẩn thận.

Thực hư vợ

Sau khi chồng mất chị Lan vất vả với cuộc sống mưu sinh.

Chị Lan - vợ cố nghệ sĩ Hán Văn Tình - niềm nở cho hay: "Nhờ sự hỗ trợ của 1 Mạnh Thường Quân, gia đình tôi đã lo xong việc xây cất mộ phần cho anh Tình".

"Cứ mỗi tháng 1 lần, tôi lại cùng các con về thăm anh ở Phú Thọ. Tôi muốn đưa anh về quê là để anh được gần họ hàng cho ấm áp. Nếu để anh ở 1 nghĩa trang nào khác, tôi sợ các con sẽ xao nhãng việc về thăm quê".

Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, chị Lan bùi ngùi: "Người mất đã mất, người sống thì vẫn phải tiếp tục sống thôi. Ba mẹ con tôi vẫn đùm bọc nhau, dìu dắt nhau vượt qua mọi chuyện".

2 năm chồng bệnh, chị Lan - vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình đã về hưu sớm để chăm lo cho chồng. Không chỉ tinh thần mà kinh tế cũng kiệt quệ. Sau khi nghệ sĩ Hán Văn Tình mất chị càng vất vả hơn, làm đủ việc để có tiền. Sau thông tin vợ Hán Văn Tình phải bán nước vỉa hè kiếm sống mới đây vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình đã chia sẻ:

Thực hư vợ

Hiện tại, vợ Hán Văn Tình đang mở cửa hàng nước ở Đội Cấn.

"Thật ra, đúng là tôi cũng làm hàng nước ép hoa quả ở phố Đội Cấn. Sau khi anh mất một thời gian, tôi suy nghĩ rất nhiều đến việc lo kinh tế cho gia đình nên tôi và một người hàng xóm đã cùng góp vốn mở quán nước ép hoa quảvà pizza ở giữa phố Đội Cấn".

"Nó là một cửa hàng nhỏ, khoảng 30m2. Địa điểm này trước đó cũng bán nước ép hoa quả nhưng tôi và người bạn mua lại để kinh doanh, được 3 tháng rồi nhưng chưa quen khách nên chưa có lãi. Tôi làm thêm cả pizza nhỏ và sa lát để bán kèm, mỗi thứ một chút. Ban ngày chị bạn kia trông, tôi quanh quẩn ở nhà làm hàng với cơm nước cho 2 đứa con đi học. Ca của tôi làm là chiều tới 11h đêm" - chị Lan bộc bạch.

Sau khi nghệ sĩ Hán Văn Tình ra đi, chị Lan vẫn phải chèo chống để nuôi hai con ăn học. Quán bán nước ép và hoa quả này hy vọng sẽ là nơi mưu sinh ổn định cho gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình.

Theo phunutoday