Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, 'đánh bại' ngôi nữ hoàng của Hà Hồ?

Trong khi Hà Hồ đang bị "tẩy chay" vì tâm điểm scandal, thì Thủy Tiên ra MV mới, đóng phim, giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí đánh dấu sự trở lại của mình.

Thủy Tiên - Hà Hồ ai sẽ là nữ hoàng giải trí showbiz Việt trong thời gian tới?

Năm 2015, 1 năm quá nhiều biến động với Hà Hồ nhưng sự nghiệp dường dậm chân tại chỗ vì nhiều khán giả đã không mỉm cười với cô. Trong khi Thủy Tiên tạo quá nhiều ấn tượng mạnh cho sự trở lại của mình và chiếm trọn tình cảm của khán giả. Liệu Thủy Tiên sẽ "chiếm trọn" ngôi nữ hoàng của Hà Hồ?

2 mối tình vượt sóng gió "đáng nể" và cái kết trái ngược

Thủy Tiên luôn dành thời gian cho gia đình.

Bỏ mặc những ồn ào, vượt mọi "sóng gió" 6 năm gắn bó bên nhau... Năm 2014 Công Vinh - Thủy Tiên tổ chức đám cưới "đẳng cấp" lên đến gần chục tỷ đồng "để đời". Sau đó, cặp đôi thực sự "thăng hoa" cả trong hoạt động cá nhân lẫn chuyện gia đình, hiện cặp đôi đang hạnh phúc bên bé Bánh Gạo.

Không khó để nhận ra, sau khi làm vợ, làm mẹ, Thủy Tiên dành đa số thời gian cho gia đình nhỏ. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường vô cùng giản dị khi ở nhà cùng với ông xã Công Vinh và con gái Bánh Gạo. Cô không ngần ngại khoe tài nấu nướng cho gia đình và thường xuyên uống trà cũng chồng, giải tỏa những căng thẳng.

Công Vinh và Thủy Tiên lại là một trường hợp đặc biệt. Họ không chỉ gắn bó lâu dài bên nhau, cùng nhau thành công trên con đường sự nghiệp, có một mái ấm gia đình hạnh phúc, bình dị mà còn luôn dành cho nhau những cử chỉ, tình cảm yêu thương và trân trọng hết mực.

Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ - Cường đô la trước khi xuất hiện scandal cô "cặp" đại gia

Từ trước đến nay, Hồ Ngọc Hà vỗn luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cô không chỉ xinh đẹp mà còn có một gia đình hạnh phúc, hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ một người vợ, người mẹ dù rất bận rộn với công việc trong làng giải trí. Thậm chí cô còn được fan ưu ái phong cho danh hiệu "nữ hoàng giải trí"

Vì thế mà cách đánh giá của dư luận phần nào sẽ khắt khe và "khó khăn" hơn đối với Hồ Ngọc Hà. Khi xuất hiện scandal "cặp" đại gia khiến nhiều người không khỏi thất vọng và hoàn toàn "sụp đổ" hình tượng "nữ hoàng giải trí" của cô, thậm chí nhiều người còn thực hiện kêu gọi "tẩy chay" các nhãn hàng mà Hà Hồ làm đại diện quảng cáo.

Thủy Tiên 'oanh tạc' showbiz, 'chiếm trọn' ngôi nữ hoàng của Hà Hồ?

Hồ Ngọc Hà gặp rắc rối với khán giả vì scandal "cặp đại gia, ăn mặc phản cảm... cảnh nóng"?

Năm 2015, lọt top bộ tứ quyền lực The Remix nhưng nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà không xứng đáng được ngồi vào ghế giám khảo vì cô chẳng hiểu gì về nhạc remix nên nhận xét không chính xác và cho điểm theo cảm tính.

Sau scandal "cặp" đại gia, cộng đồng kêu gọi tẩy chay Hà Hồ - người hiện tại đang đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Phía page thậm chí còn gây sức ép đến các nhãn hàng mà Hà Hồ đang làm đại diện bằng cách đã gửi thư đòi gỡ bỏ hình ảnh của Hà Hồ trong các sản phẩm mà cô đang làm đại diện. Theo thông tin trên fanpage, một số nhãn hàng đã phải thực hiện việc này.

Giữa hỗn độn chuyện tình cảm, Hà Hồ quyết định quay trở lại nghiệp diễn với phim "Hy sinh đời trai" sau 10 năm "mất tích trên màn ảnh", nhưng cô cũng vấp phải khá nhiều khó khăn phản hồi từ khán giả vì "cảnh nóng".

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh vào vai tình nhân trong bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives.

Thủy Tiên sẽ làm “Hoa hậu thân thiện” để mang được thí sinh về đội mình.Bên cạnh đó, cô còn tạo các hoạn động cho học trò "Bước nhảy hoàn vũ nhí" đá bóng cùng Công Vinh

Đánh dấu sự trở lại của mình, năm 2015 Thủy Tiên ra MV mới phát hành MV “Sài Gòn bận lắm” với hình ảnh nũng nịu, dịu dàng của một cô gái đang yêu tạo nên cơn sốt mới trong giới trẻ yêu nhạc.

Luôn ghi dấu trong lòng khán giả với khả năng sáng tác và diễn xuất, ca sĩ Thủy Tiên luôn mang đến sự mới lạ và ấn tượng cho các tiết mục của mình cùng những bước nhảy uyển chuyển nhưng đầy năng lượng. Với những động tác mềm dẻo và kỹ thuật, giọng ca “Chợt là nỗi đau” luôn là một trong những ca sĩ được đánh giá rất cao về khả năng vũ đạo. Thủy Tiên - giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 luôn mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm thú vị.

Thủy Tiên từng tham gia phim truyền hình, điện ảnh như: Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Đẹp từng centimet... Mới đây, phim ngắn Love in Maldives đang gây chú ý trên thị trường. Chưa dừng lại ở đó, Thủy Tiên sẽ tham gia phim "Điệp vụ ba lờ" dự kiến ra mắt khán giả vào cuối tháng 12 năm nay.

Thủy Tiên tiết lộ về lý do tham gia phim mới: "Tôi vào vai hài. Dù thế, phim vẫn có những thông điệp nhân văn, mang ý nghĩa khiến người ta suy ngẫm về cuộc sống hiện tại chứ không thuần túy là chọc cười. Đó là điều khiến tôi thích thú với kịch bản phim. Lần đầu tiên thử sức với thể loại hài, mang tiếng cười cho khán giả, tôi cũng thấy khá hồi hộp và thích thú".

Hiện nay, Thủy Tiên là một cái tên hot của làng giải trí được các nhãn hàng, sự các sự kiện lớn săn đón.

Liệu Thủy Tiên sẽ "chiếm trọn" ngôi nữ hoàng của Hà Hồ bằng chính sức mạnh hiện có của minh?

Theo AnnA (PNN)