Tin mới nhất vụ nữ sinh lớp 6 đính hôn với chú rể 20 tuổi: Do nhà gái thúc ép

Cô dâu nhí lớp 6 được tổ chức lễ đính hôn với chú rể 20 tuổi gây xôn xao. Phía gia đình chú rể cho biết, do nhà gái thúc ép nên tổ chức lễ đính hôn.

Nữ sinh lớp 6 đính hôn với chú rể 20 tuổi

Mới đây, người dân huyện Kế Sách, Sóc Trăng xôn xao câu chuyện về lễ đính hôn của chú rể 20 tuổi và cô dâu nhí là học sinh lớp 6.

Theo đó, danh tính cô dâu được xác định là cháu H.T.Y.N (SN 2005, học sinh lớp 6) và chú rể S.N.Q (20 tuổi). Cả hai cùng trú tại xã Kế Thành,huyện Kế Sách.

Liên quan đến sự việc này, ông Châu Văn Ngữ, Chủ tịch UBND xã Kế Thành xác nhận trên PLO, trên địa bàn xã có xảy ra sự việc này.

Lễ đính hôn của cặp đôi được gia đình tổ chức vào ngày 1 và 2/5 với đầy đủ các lễ nghi dưới sự chứng kiến của đầy đủ bà con họ hàng hai bên.

co

Ảnh cưới của cặp đôi cô dâu lớp 6 và chú rể 20 tuổi

Gia đình của chú rể chia sẻ, gia đình không có ý định làm lễ kết hôn cho cặp đôi trẻ nhưng do nhà gái thúc ép. Do đó, bây giờ hai bên tổ chức đính hôn trước, đợi đến khi bé N. đủ tuổi thì mới tổ chức lễ cưới.

Ông Châu Văn Ngữ cho biết, sau khi nhận được thông tin về sự việc, chính quyền xã đã phối hợp với cán bộ tư pháp thị trấn Kế Sách đến vận động, tuyên truyền pháp luật cho gia đình biết. Đồng thời phía xã cũng đã lập biên bản nhưng gia đình vẫn bất chấp.

Cũng theo ông Ngữ, sắp tới, chính quyền địa phương sẽ thành lập đoàn xuống kiểm tra và xác minh xem là đính hôn hay lễ cưới để xử lý theo pháp luật.

Theo GiaDinhVietNam